SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hé lộ nhiều cảnh đẹp hút hồn trong phim 'Liên minh huyền thoại'

Nếu như trong phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' khán giả mê đắm với những cảnh đẹp mênh mông, xanh ngát của đồng bằng miền Trung, thì sắp tới đây, những ai đam mê điện ảnh sẽ lại được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hút hồn, hùng vĩ của núi rừng Tây nguyên và những cảnh biển tuyệt đẹp trong phim "Liên minh huyền thoại' (dự kiến ra rạp từ 27/11 tới).
Cảnh tắm suối vừa đẹp hút hồn vừa lãng mạn trong phim 'Liên minh huyền thoại'
Liên minh huyền thoại là phim phiêu lưu - hài - hành động kể về cuộc phiêu lưu của 5 bạn trẻ trong hành trình đi tìm linh vật tại các vùng rừng núi Tây nguyên. Chính vì thế mà 90% cảnh quay của phim được thực hiện trong rừng và vùng núi của cao nguyên Đà Lạt, Bảo Lộc, Madagui (Lâm Đồng), núi Dinh (Bà Rịa - Vũng Tàu). Còn lại là quay các cảnh biển và đồng bằng.

Do là phim phiêu lưu mạo hiểm nên bối cảnh phim được chọn lọc kỹ càng để đưa vào ống kính những hình ảnh đẹp, độc lạ và ấn tượng nhất. Mới đây, nhà sản xuất đã cho tung teaser của phim Liên minh huyền thoại khá ấn tượng, trong đó có nhiều cảnh đẹp hút hồn và nhiều cảnh rộng tuyệt đẹp được quay bằng flaycam chất lượng cao.





Cảnh rừng núi trùng điệp và hùng vĩ


Cảnh nương rẫy tươi đẹp 


Diễn viên Lilly Luta bên linh vật của bản làng Tây nguyên


Hòa Hiệp và Lilly Luta trong một cảnh quay rất đẹp và lãng mạn


Suối và hồ trên núi


Cảnh đêm huyền bí




Hai diễn viên Huỳnh Anh và Nam Long đánh võ và đấu kiếm trong rừng trúc




Tắm tiên...


Và nhiều cảnh biển đẹp


Từ trái sang: Võ Hiệp, Cao Thùy Linh và Bá Cường trong một cảnh quay tại biển Vũng Tàu
 
Chính vì mê với cảnh đẹp và và quay ở nhiều nơi nên kinh phí sản xuất phim Liên minh huyền thoại vì thế đã đội lên rất cao so với dự tính ban đầu. Tuy nhiên, với những cảnh quay ưng ý và ấn tượng, nhà sản xuất vẫn chấp nhận tăng thêm kinh phí cùng với sự góp vốn của cả ê kíp để phim có được những cảnh quay và chất lượng tốt nhất với mong muốn làm mãn nhãn khán giả yêu cái đẹp và qua đó quảng bá được phần nào vẻ đẹp hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên của vùng rừng núi Tây nguyên, cũng như những cảnh biển xanh rì tuyệt đẹp và lãng mạn.
 
 
Teaser Phim Liên Minh Huyền Thoại 
 

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây