SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đoạt giải ở Toronto

Giải thưởng phim truyện hay nhất của Ban giám khảo trẻ tại Liên hoan phim quốc tế thiếu nhi thuộc liên hoan phim quốc tế Toronto (diễn ra từ 10 đến 24-4) được trao cho tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ.
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đoạt giải ở Toronto

Liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF) là liên hoan phim quan trọng nhất của khu vực Bắc Mỹ, về tầm cỡ và sự uy tín thì TIFF có thể được coi là một trong những đối trọng của các liên hoan phim lớn ở châu Âu như Liên hoan phim quốc tế Cannes, Berlin hay Venice. 

Liên hoan phim quốc tế thiếu nhi 2016 thuộc TIFF có 157 phim đến từ 39 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Có bốn ban giám khảo trẻ (tuổi từ 8 đến 13) chia theo độ tuổi và hạng mục phim.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đoạt giải ở Toronto
Là đại diện duy nhất đến từ VIệt Nam, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được ban giám khảo phim truyện trao giải phim hay nhất (Best Feature Film) - Ảnh: ĐPCC

Có thể sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mắt biếc sẽ là tác phẩm thứ hai mà đạo diễn Victor Vũ lựa chọn từ các sáng tác văn học của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh để phát triển thành dự án phim truyện điện ảnh.

Còn năm nay, Victor Vũ đang chuẩn bị cho một phim khác, bộ phim có thể cũng sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả về một vùng đất đẹp không thua gì Phú Yên từng được khám phá qua Hoa vàng - cỏ xanh...

 
CÁT KHUÊ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây