SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoàng Bách làm giám khảo Đồ Rê Mí 2015

Nhạc sĩ "Cho tôi trở về tuổi thơ" và đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng là hai giám khảo mới của sân chơi âm nhạc thiếu nhi năm nay.
CS Hoàng Bách

Thông tin về cuộc thi Đồ Rê Mí 2015 được công bố tại buổi họp báo chiều 15/6 ở Hà Nội. Ngoài hai gương mặt mới là Hoàng Bách và Lại Bắc Hải Đăng, các thành viên giám khảo còn lại được giữ nguyên gồm: Xuân Bắc, Phương Uyên và Đặng Châu Anh.

a-6021-1434430123.jpg

Nhà báo báo Tùng Chi đại diện của nhóm sản xuất chương trình "Đồ Rê Mí" chia sẻ thông tin về sân chơi năm nay.

Năm nay là năm đầu tiên chương trình tuyển chọn thí sinh tại tám tỉnh thành.

"Đến đâu, chúng tôi cũng được chào đón nồng nhiệt. Phần thưởng lớn nhất cho nhóm sản xuất chính là sự có mặt của các bạn nhỏ. Nhiều em bé không ngại đi xa cả trăm km đến dự thi. Một số em khác chưa đủ tuổi tham gia vẫn được cha mẹ đưa đến hát góp vui. Có những thí sinh dù đã nhiều năm dự tuyển Đồ Rê Mí vẫn tiếp tục có mặt trong vòng sơ loại lần này...", nhà báo Tùng Chi kể. Tùng Chi là Phó Ban sản xuất các chương trình Giải trí thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Chương trình năm nay vẫn gồm mười hai tập với hai vòng thi. Trong đó, vòng một là phần so tài giữa top mười hai thí sinh, được chia thành ba đội: Đồ, Rê và Mí. Các em sẽ thể hiện các bài hát tôn vinh ba nhạc sĩ của thiếu nhi là Phạm Tuyên, Hàn Ngọc Bích và Phạm Trọng Cầu. Vòng này chọn ra sáu thí sinh. Tới vòng hai, các em cùng nhau đấu loại trong năm đêm trực tiếp với từng chủ đề, thể loại âm nhạc. Từ vòng này, có hai thí sinh được chọn đi vào đêm chung kết 3/9 tranh ngôi vị quán quân.

Tập đầu tiên của Đồ Rê Mí 2015 được phát sóng vào 21h ngày 18/6. Đồ Rê Mí là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho thiếu nhi từ năm đến tám tuổi. Chương trình ra mắt khán giả từ mùa hè năm 2007.

Đức Trí (VNE)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây