SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mùng 10 Tết: Đón lộc Thần Tài cùng Trấn Thành và Trường Giang

Tối Mùng 9 Tết, Minishow "Sui gia bá đạo" của Trấn Thành và Trường Giang đã cháy vé từ khá sớm. Theo yêu cầu của đông đảo khán giả, 2 "cây cười hot" Trấn Thành và Trường Giang sẽ tiếp tục có thêm đêm diễn nữa vào tối Mùng 10 Tết, với chương trình chủ đề "Đón lộc Thần Tài".
Trấn Thành và Trường Giang sẽ tái ngộ khán giả tại Trống Đồng tối Mùng 10 Tết
Lâu rồi sân khấu Trống Đồng mới có một chương trình cháy vé từ khá sớm, cho thấy độ hot của 2 cây cười Trấn Thành và Trường Giang cùng với dàn sao hài "khủng" đã tạo nên một chương trình đặc biệt đầu năm Đinh Dậu 2017 tại Trống Đồng. 

Rất nhiều khán giả muốn xem chương trình này nhưng đã không mua được vé. Họ đã yêu cầu Trống Đồng làm tiếp một đêm nữa để họ có thể được xem các các nghệ sĩ mà mình yêu mến và cùng được cười no nê một bửa lấy hên cho năm mới. Và sân khấu Trống Đồng đã quyết định tổ chức thêm chương trình đặc biệt vào tối Mùng 10 Tết, với chủ để "Đón lộc Thấn Tài".


Trường Giang và Trấn Thành

Nòng cốt của chương trình này vẫn là 2 giám khảo của Thách thức danh hài - Trấn Thành và Trường Giang. Khách mời tham gia còn có các danh hài đang được yêu thích như Chí Tài, Tiệt Cương, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Vũ Thanh, Khánh Nam, Bảo Khương, Hữu Phước, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Thái Quốc Nguyên... Đến góp vui với chương trình và cùng "Đón lộc Thần Tài" còn có các ca sĩ quen thuộc như: Vũ Hà, Khánh Ngọc, Don Nguyễn, Hà Vân, nhóm Nhật Nguyệt...


Giá vé đồng hạng chỉ 100.000 đồng
Đang bán tại phòng vé SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline mua vé VIP: 08.38291292 - 0906.775505


HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây