SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Trấn Thành "đại náo" trong 2 vở hài kịch mới

Sau một thời gian im ắng, Sân khấu kịch Sen Việt sẽ "tái xuất giang hồ" bằng 2 vở hài kịch mới 'Cưới vợ năm Thân' và 'Thần Tài đại náo' vào dịp 2/9 sắp tới tại rạp Thủ Đô. Cả 2 vở mới này đều có sự tham gia hoạt náo của nhân vật chính Trấn Thành.
Chương trình khuyến mãi sốc dịp 2/9
Từng đóng đô và cho ra đời một số vở hài kịch mới và hài kịch dân gian tại rạp Công Nhân (Q.1), nay Sân khấu kịch Sen Việt của đạo diễn Nguyên Đạt đã chính thức dời về rạp Thủ Đô (125A Châu Văn Liêm, Q.5, TP.HCM). Nhân dịp về địa điểm mới và mừng Quốc khánh 2/9, Sân khấu Sen Việt sẽ cho ra mắt vở hài kịch Cưới vợ năm Thân vào hai đêm 2 và 3/9. Còn vở hài kịch dân gian Thần Tài đại náo diễn vào đêm 4/9.


Vở hài kịch Cưới vợ năm Thân nghe có vẻ rất mới, rất thời sự vì tác giả và đạo diễn Lê Nguyên Đạt mới viết và dựng trong năm nay (năm Bính Thân) để kịp ra mắt trong dịp Lễ 2/9 này. Tuy nhiên đây lại là vở hài kịch dân gian, lấy bối cảnh năm Thân để làm cái cớ hoạt náo vì nghe tên vở là đã thấy sự hài hước trong đó rồi, vì chắc chắn năm "Khỉ" này sẽ có nhiều điều dở khóc dở cười cho cả hai bên sui gia và cho cả đôi tân nương và tân lang nữa.

Trần Thành trong vở này vào vai Quách Phú Thành, chỉ trùng tên với diễn viên Hồng Kông Quách Phú Thành thôi nha, nhưng Thành nào cũng là Thành - chàng tân lang sẽ quậy tưng trong cuộc mai mối hôn nhân vào năm "Khỉ" này.  Còn Chí Tài vai Phú Thương, NSND Ngọc Giàu vai Bà Mối, Lê Giang vai Tiểu Thư, Anh Đức vai Phú Hộ, Duy Khánh vai Nữ hầu, Thy Trang vai Nàng Xuân, Gia Phú vai Công Tử. Ngoài ra vở còn có sự tham gia của các diễn viên của Sân khấu kịch Sen Việt và vũ đoàn Vân Nam.

Sau vở Cưới vợ năm Thân (ra mắt trong 2 đêm 2 và 3/9), Sân khấu Sen Việt sẽ ra mắt tiếp vở hài kịch dân gian Thần Tài đại náo vào tối 4/9.


Vở này của tác giả Nhật Phương, cũng do đạo diễn Lê Nguyên Đạt dàn dựng. Thần Tài đại náo lấy cảm hứng, hay cũng có thể gọi là phần tiếp theo của vở kịch Thần tài đã thành công trước đó của Sân khấu Sen Việt. Đạo diễn Nguyên Đạt kỳ vọng vở này cũng sẽ được khán giả yêu thích như vở Thần tài đã thắng lớn trước đó. 

Trấn Thành tiếp tục vào vai Thần Tài, còn thành phần diễn viên cũng giống như vở Cưới vợ năm Thân, gồm NSND Ngọc Giàu (vai bà Đẹp), danh hài Chí Tài (vai Ông Chủ), Anh Đức (vai chủ quán), Lê Giang (vợ chủ quán), Duy Khánh, Nam Thanh Phong, Gia Phú, vũ đoàn Vân Nam và 1 số diễn viên của Sân khấu Sen Việt.

Chắc chắn 2 vở hài kịch dân gian này sẽ đem đến những tiếng cười vui nhộn, sảng khoái cho khán giả vào dịp nghỉ lễ 2/9 này. 

Đặc biệt, để tri ân khán giả đã ủng hộ Sân khấu Sen Việt trong thời gian vừa qua và cũng là món quà khuyến mãi cho khán giả nhân dịp 2/9, khán giả mua 3 vé được tặng 1 vé, mua 5 vé được tặng 2 vé

Giá vé: 200.000 - 300.000 - 400.000 - 500.000 (VIP)
ĐT đặt vé và giao vé tận nơi: 0903217280 - 01226171988 - 0938681972

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây