SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vẻ đẹp huyền bí của Á hậu Ngô Hồng Tâm trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 2 – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 Ngô Hồng Tâm gây ấn tượng bởi diện mạo sang trọng, quyến rũ và đầy huyền bí.
Á hậu Ngô Hồng Tâm diện bộ đầm đen huyền bí khác lạ so với các người đẹp khác


Á hậu Ngô Hồng Tâm tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 16/9, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia – Hoa hậu Việt Nam 2018 - thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ, hoa hậu, người đẹp nổi tiếng.


Á hậu Ngô Hồng Tâm cùng xuất hiện trên thảm đỏ với Hoa hậu Diệu Hoa

Nhận được lời mời của ban tổ chức, á hậu Ngô Hồng Tâm cũng khép lại những công việc bận rộn để có mặt trong chương trình. Người đẹp cho biết cô cũng giống như hàng triệu con người Việt Nam đang vô cùng háo hức chờ đón xem ai sẽ là tân hoa hậu Việt Nam 2018.

Luôn chăm chút cho diện mạo mỗi khi xuất hiện trước công chúng và cũng được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, á hậu Ngô Hồng Tâm thật sự thu hút trên thảm đỏ chương trình.

Diện thiết kế dạ hội cúp ngực màu đen ấn tượng, á hậu Ngô Hồng Tâm vừa khoe được vẻ sang trọng, nét quyến rũ pha lẫn quyền lực và bí ẩn. Thiết kế tuy không quá cầu kỳ nhưng đủ để tôn lên vóc dáng, nước da trắng mịn và bờ vai thon của người đẹp.

Á hậu Ngô Hồng Tâm cũng nhận được điểm cộng khi phối trang phục với lối make up đậm, son đỏ và kiểu tóc phù hợp tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Tại sự kiện lần này, á hậu Ngô Hồng Tâm cũng có dịp hội ngộ những người quen là ngôi sao, người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Diệu Hoa, Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel, diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Trần Bảo Châu, ca sĩ Quốc Đại, HLVQT Tiến Thuận…


Á hậu Ngô Hồng Tâm và Hoa hậu Diệu Hoa
Người đẹp đọ sắc cùng Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel. Cả hai thân thiết ngày gặp lại.

Cùng hoa hậu Trần Ngọc Châu

Diễn viên Mai Thu Huyền

Ca sĩ Quốc Đại

Từ trái qua: Á hậu Ngô Hồng Tâm, ca sĩ Quốc Đại, Hoa hậu Trần Ngọc Châu, HLVQT Tiến Thuận

Người đẹp vui vẻ trò chuyện và cùng các vị khách mời chúc cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ thành công rực rỡ.

SGGT

Photo: Diễm My

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây