SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Top 20 Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019 tham dự họp báo tại Đài Loan trước thềm chung kết

Trưa ngày 8/1 vừa qua, sự kiện họp báo cuộc thi Hoa hậu và Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 đã chính thức diễn ra tại Đài Loan. Buổi họp báo nhấn mạnh các mục đích, tiêu chí mà cuộc thi hướng tới cũng như phổ biến quy chế của mùa giải năm nay.
Họp báo trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu và Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á  2019

Là sân chơi nhan sắc chuyên nghiệp và uy tín, cuộc thi gây được tiếng vang lớn sau các mùa giải và trở thành một sự kiện văn hóa đáng chờ đợi hàng năm. Không chỉ là nơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các người đẹp sinh sống và làm việc tại châu Á, cuộc thi còn mở ra cơ hội để các thí sinh giao lưu, học hỏi, kết nối và hỗ trợ cho nhau trong công việc, cuộc sống.

Mùa giải năm nay được tổ chức tại Đài Loan, ban tổ chức chương trình cùng ekip chuyên nghiệp đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để các thí sinh có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong hành trình dự thi.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ vòng sơ khảo cũng đã có mặt tại buổi họp báo để chuẩn bị cho hành trình tập luyện và tham dự vòng thi bán kết, chung kết.

Trưởng ban tổ chức chương trình – Ông Anthony Võ chia sẻ với các thí sinh và giới truyền thông các thông tin về sự kiện

Tại buổi họp báo, ban tổ chức chương trình đã đưa ra lịch trình cụ thể để các thí sinh nắm được các hoạt động và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình.

Ban tổ chức cuộc thi đồng thời giới thiệu thành phần ban tổ chức,  ban giám khảo, các đơn vị tài trợ cũng như giá trị giải thưởng và vương miện trao tặng cho Tân hoa hậu mùa giải thứ 4.

Các thí sinh tiến hành hoạt động bốc thăm số báo danh, những thắc mắc xung quanh cuộc thi cũng được ban tổ chức công khai giải đáp để các thí sinh cũng như báo chí, truyền thông nắm rõ.

Nhà báo Thúy Lành đặt câu hỏi cho ban tổ chức cuộc thi
Trưởng ban giám khảo – bà Hà Võ trao số báo danh cho thí sinh



Được biết chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại sân khấu nổi tiếng bậc nhất của miền trung Đài Loan – Trung tâm Chiayi Performing Arts center. Nơi đây hội tụ các yếu tố để làm nên một chương trình hoành tráng như: khán đài rộng, sức chứa lớn, sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.

Ghế nóng của cuộc thi sẽ là những giám khảo có chuyên môn và các nghệ sĩ nổi tiếng như: Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân, ca sĩ Lâm Chấn Khang, Trưởng ban tổ chức – Ông Anthony Võ, Trưởng ban giám khảo – bà Hà Võ, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 Nguyễn Lan Vy, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 – Hà Thu Trang, á hậu Nguyễn Huệ Thư, Hoa hậu Joanne Nguyễn, á hậu Người Việt Liên Lục Địa – Ngô Hồng Tâm, ca sĩ – á vương Tin Yun, MC Trường Giang, NTK Minh Hùng, Á hậu Tú Lan, ca sĩ Kim Jun See, Nghệ sĩ Lộ Lộ, nghệ sĩ Lê Hậu.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và tâm huyết dành cho cuộc thi, chung kết Hoa hậu và Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 hứa hẹn sẽ mang đến những dấu ấn khó quên với người yêu mến.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Make up: Truong Tashi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây