SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Top 20 chung kết Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 nghẹn ngào khi đến thăm Viện mồ côi Mucha

Vừa qua, Top 20 chung kết Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 thực hiện hoạt động thiện nguyện tại Viện mồ côi Mucha - Đài Bắc nhằm chia sẻ yêu thương, lan tỏa thông điệp nhân văn đến cuộc sống.
Các bé mồ côi vui mừng ôm các thí sinh đến thăm
Đoàn thí sinh và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 thực hiện chuyến thiện nguyện tại Viện mồ côi Mucha

Đây là lần thứ 2 chương trình Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 ghé thăm viện mồ côi Mucha. Lần đầu tiên là top 20 thí sinh của mùa giải 2018. Chuyến đi đã để lại trong lòng những người tham gia nhiều cảm xúc sâu lắng.

Top 20 thí sinh chung kết Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ doanh nhân thành đạt ở khu vực  mà còn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, gắn kết yêu thương.

Như thường lệ, ngoài các hoạt động tập luyện, tham dự các phần thi, top thí sinh lọt vào chung kết sẽ cùng ban tổ chức chương trình thực hiện chuyến thiện nguyện lan tỏa thông điệp cảm thông, sẽ chia trong cuộc sống.

Trong chuyến đi lần này, đoàn thiện nguyện của mùa giải thứ 4 đã không giấu nổi sự xúc động trước những hoàn cảnh không may của các em nhỏ viện tại mồ côi. Sự đồng cảm, yêu mến đã dấy lên trong mỗi người những cảm xúc khó tả.

“Thiếu thốn về vật chất có thể bù đắp nhưng một đứa trẻ thật bất hạnh khi thiếu đi tình cảm yêu thương”– Một thí sinh đã chia sẻ như vậy và hi vọng cộng đồng, xã hội hãy cùng chung tay bù đắp cho các em, sưởi ấm trái tim cô đơn, bé nhỏ.

Trưởng ban giám khảo – bà Võ Thị Thanh Hà cùng thí sinh top 20 bên em nhỏ

Tại viện mồ côi Mucha các người đẹp đã thân mật trò chuyện, vui chơi và tặng quà cho các em nhỏ. Dường như các em cũng cảm nhận được yêu thương chân thành nên rất hào hứng, vui vẻ.

Kết nối yêu thương là sứ mệnh và hành trình kết nối yêu thương sẽ là mục tiêu mà cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á luôn hướng tới.

Đại diện đoàn – Trưởng ban tổ chức – ông Anthony Võ gửi tặng Viện mồ côi món quà nhỏ

Đứng trước thềm chung kết, cùng chúc cho các thí sinh của mùa giải 2019 sẽ gặt hái được thành công như mong đợi, chúc cho chương trình khép lại rực rỡ, nhiều dấu ấn.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây