SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thùy Linh - Cô gái tỉnh lẻ trở thành Hoa hậu duyên dáng

Danh hiệu “Hoa hậu duyên dáng” của cuộc thi Nam vương và Hoa hậu người Việt kỳ 19 tại Thái Lan, là dấu mốc mới của Nguyễn Thị Thùy Linh – người trải qua nhiều thăng trầm từ một cô gái tỉnh lẻ lập nghiệp trở thành bà chủ cơ ngơi kinh doanh của riêng mình.
Thùy Linh trong phần thi trang phục áo dài

Nguyễn Thị Thùy Linh sinh 1985 tại TP Thanh Hóa. Cũng như nhiều cô gái tỉnh lẻ khác, cô ấp ủ ước mơ lập nghiệp của mình ở mảnh đất thủ đô Hà Nội. Thế nhưng, bắt đầu cuộc sống xa nhà một mình ở Hà Nội là không dễ dàng với cô gái tỉnh lẻ như Linh khi phải hòa nhập với cuộc sống thành thị và dành dụm tiết kiệm chi tiêu. Vì vậy, ngoài đi học, cô vừa đi làm thêm để tự trang trải cho chi phí sinh hoạt hàng ngày. Linh kể cô phải nỗ lực rất nhiều trong khoảng thời gian đầu để hoàn thành tốt chương trình học và đã đạt được một số thành công nhất định trong công việc của mình.

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp Học viện ngân hàng, cô lại không làm đúng chuyên ngành mà lại theo niềm đam mê kinh doanh. Linh bất ngờ rẽ hướng sang lĩnh vực Spa & thời trang với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự tin cho những người bạn gái, phụ nữ. Cô mở shop thời trang 10 năm, rồi chuyển qua lĩnh vực spa. Cô gái gốc Thanh Hóa quyết định tham dự cuộc thi về làm đẹp mang tầm quốc tế như: Phun xăm thẩm mỹ của Thái Lan, Hàn Quốc tổ chức ở Hà Nội và nhận huy chương năm 2016; cuộc thi phun xăm quốc tế Sally Beauty…

Chia sẻ về bài học cuộc sống, người đẹp 34 tuổi cho biết: “16 năm sống, học tập và làm việc ở Hà Nội đã giúp tôi rèn luyện được bản lĩnh và cho tôi nhiều kinh nghiệm quý giá về cuộc sống. Đó là không khuất phục trước mọi khó khăn khi bạn chưa thật sự cố gắng hết mình. Khi đó, thành công sẽ đến nếu bạn có đủ nghi lực và sự quyết tâm làm bằng được những điều không thể”.

Được biết, gia đình của Thùy Linh có 4 thành viên, cô là con gái cả trong gia đình bao gồm bố, mẹ và một em trai. Đó là tổ ấm yêu thương, ấm áp để cô tìm về khi mệt mỏi và cần sự chia sẻ, là chỗ dựa và động lực để cho cô hoàn thiện chính mình. Ngoài sở thích kinh doanh và thời trang, tân hoa hậu duyên dáng còn có sở thích thể thao, nấu ăn, đi khám phá du lịch mọi nơi, và tham gia các hoạt động từ thiện. Cô cũng mong muốn dự định trong lương lai sẽ trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, tham gia những chương trình giúp đỡ cho cộng đồng xã hội, đặc biệt là mang đến sự chia sẻ và tình yêu thương đến những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Thùy Linh duyên dáng trong trang phục áo dài của NTK Tuấn Hải
Thùy Linh khoe dáng trong trang phục dạ hội do NTK Tom Kara tài trợ

Nói về cuộc thi Nam vương & hoa hậu người Việt kỳ 19 ở Thái Lan vào cuối tháng 10/2019 vừa qua, cô vẫn chưa hết vui mừng và xúc động khi nhắc tới quá trình tham gia. “Lần đầu tiên tham dự cuộc thi của Minh Chánh Entertainment là một trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với tôi. Ban tổ chức đã hỗ trợ hết mình cho các thí sinh để có hình ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất. Thông qua những điều thú vị của cuộc thi, tôi thấy mình trưởng thành và bản lĩnh hơn vì đã vượt qua được thử thách mới cũng như học hỏi được rất nhiều điều bổ ích”.  Đặc biệt sắp tới, Hoa hậu Duyên dáng sẽ được ban tổ chức mời trao giải cho chương trình diễn ra tháng 12/2019 tại Mỹ.

Hoa hậu Sandy Nguyễn & NTK Tom Kara trao giải cho tân hoa hậu duyên dáng Nguyễn Thị Thùy Linh

Đêm chung kết Nam vương và Hoa hậu người Việt kỳ 19 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 26/10/2019 hội tụ nhan sắc của 30 thí sinh tham gia. Chương trình với điểm nhấn là các phần thi dạ hội, áo dài, tài năng và ứng xử trên sân khấu đẹp mắt được đầu tư quy mô hoành tráng chất lượng Hollywood được vận chuyển từ Mỹ qua Thái Lan. Ban giám khảo là những nhân vật có uy tín của cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Cuộc thi mang đúng tinh thần của ban tổ chức Minh Chánh Entertainment là tôn vinh sự tích cực giao lưu học hỏi tri thức, vẻ đẹp, tài năng đồng thời là cơ hội cùng nhau đóng góp bàn tay nhân ái, xây dựng & làm đẹp cộng đồng người Việt tại nước ngoài.

 

SGGT

Photo:  Thành Nguyễn & MCE

Trang phuc:  Tuấn Hải & Tom Kara

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây