SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thêm 1 hoa hậu tóc ngắn gây ấn tượng trên đấu trường nhan sắc

Đó chính là Nguyễn Mai Trinh - người vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mrs Vietnam International 2019 được tổ chức tại Đài Loan cuối tháng 7 vừa qua.
Hoa hậu Nguyễn Mai Trinh
* Chúc mừng Nguyễn Mai Trinh vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu quý bà cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019. Cảm giác của chị ra sao khi được trao vương miện cao quý này?

- Hoa hậu NGUYỄN MAI TRINH: Cho đến bây giờ tôi vẫn chưa tin đó là sự thật. Cảm giác của tôi lúc đó thật là bất ngờ khi được xướng tên đoạt giải Hoa hậu. Thật sự tôi không chủ động tham gia cuộc thi này, chỉ là vì bạn bè rủ rê nên tôi đi thi cho vui, để thử thách bản thân là chính chứ nghĩ mình không được đẹp lắm, lại lớn tuổi rồi thì làm gì có giải. Vậy mà cuối cùng tôi được luôn giải Hoa hậu mới ghê, hỏi làm sao không bất ngờ và vui mừng cho được (cười).

Mai Trinh 22

* Điểm nổi bật của chị chính là sự tự tin và mái tóc ngắn rất ấn tượng, giống như Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vậy. Chị có nghĩ đó là một lợi thế và chị nghĩ sao khi khán giả nói chị khá giống với H'Hen Niê?

- Thật hả (cười). Tôi cũng có biết về H'Hen Niê qua các trang mạng, nhưng nhìn kỹ thì cô ấy đẹp lắm, tôi không bằng cô ấy đâu. Tôi cũng không biết đó có phải là một lợi thế hay không, nhưng tại tôi làm nghề tóc và nail nên tôi thường xuyên thay đổi kiểu tóc cho trẻ trung, năng động phù hợp với công việc của mình. Và tomboy là kiểu tóc tôi yêu thích đó giờ, hợp với cá tính của tôi, chứ không phải tôi cố tình làm cho giống H'Hen Niê.

Mai Trinh 21

* Chị qua sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan được bao lâu rồi? Ngoài làm tóc và nail chị còn kinh doanh gì khác không?


- Tôi đã qua Đài Loan được 27 năm rồi, hiện đang sống ở TP Đào Viên. Tôi đang có một tiệm tóc và nail ở Đào Viên, gần khu Chợ đêm. Ngoài ra tôi còn kinh doanh kim cương, đá quý nhưng làm chung với chị chồng tôi. 

Mai Trinh 16

* Vừa rồi thấy chị và các Hoa hậu, Á hậu về Việt Nam làm từ thiện. Trước đây chị có hay tham gia làm từ thiện không?

- Tôi rất thích làm từ thiện và thích đi chỗ này chỗ kia, thấy ai nghèo khổ thì mình giúp. Trước đây tôi vẫn hay làm một mình, tự làm chứ không kêu gọi và cũng không thích xin tiền ai hết. Cứ 1-2 tháng tôi lại về quê và đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo không có tiền trị bệnh, xây cầu... 

Mai Trinh 13

* Chị có dự định gì sắp tới và trong tương lai chị sẽ vẫn tiếp tục làm từ thiện giúp người nghèo chứ?

- Hiện tôi có 3 dự tính sẽ làm sắp tới, thứ nhất là mở thêm 1 tiệm tóc và nail vì tôi thích nghề này, bởi làm tóc và nail mỗi ngày được tiếp xúc với nhiều người. Dự định thứ 2 là tôi sẽ mở một tiệm nữ trang vàng 18k, còn dự định thứ 3 là kinh doanh nhà đất, mua nhà và trang trí cho thuê, hoặc bán lại. Hi vọng các việc kinh doanh sắp tới của tôi suông sẻ và thành công, lúc đó tôi sẽ có thêm điều kiện để đi làm từ thiện và giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Mai Trinh 12


* Cám ơn chị, chúc chị sẽ kinh doanh thành công và làm nhều việc thiện hơn nữa để luôn là một cô Hoa hậu được mọi người yêu quý.

Mai Trinh

Hoa hậu Nguyễn Mai Trinh và Hoa hậu Châu Mai Thảo - Trưởng BTC cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019

Mai Trinh 2

Mai Trinh 8

Mai Trinh 3

Mai Trinh 6
 
HỒNG SƠN thực hiện

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây