SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thần thái quyền quý của Á hậu Đỗ Minh Châu khi diện áo dài tại Malaysia

“Tôi tự hào mỗi khi khoác trên mình tà áo dài truyền thống. Tôi tự hào vì hội tụ trong trang phục tinh tế ấy là giá trị văn hóa của một quốc gia có hàng ngàn năm lịch sử” - Á hậu 1 Doanh nhân Thái Bình Dương 2019 chia sẻ về khoảnh khắc được diện áo dài trên đất nước Malaysia.
Á hậu Đỗ Minh Châu: “Tôi tự hào mỗi khi khoác trên mình tà áo dài truyền thống”

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Doanh nhân Thái Bình Dương 2019, Đỗ Minh Châu là cái tên gây ấn tượng mạnh với đông đảo công chúng. Người đẹp với thần thái bên ngoài vô cùng sang chảnh, song bên trong lại là một con người gần gũi, mộc mạc.
Xuất thân từ một gia đình có nền tảng, ngoại hình nổi bật cùng với thành tích học tập cao. Đỗ Minh Châu từng tốt nghiệp cử nhân Tài chính Ngân hàng, song cuối cùng cô lại quyết định theo đuổi đam mê của mình với lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Tân á hậu cũng được đánh giá cao về gu thẩm mỹ tinh tế.

Trong hành trình dự thi sân chơi nhan sắc tại Malaysia vừa qua, á hậu Đỗ Minh Châu đã có những khoảnh khắc “xuất thần” khi diện trang phục áo dài truyền thống tại một ngôi chùa nổi tiếng tại Malaysia.

Những shoot hình của á hậu Đỗ Minh Châu gợi cho người xem nhớ về hình ảnh quyền lực, quý phái của Nam Phương Hoàng Hậu.

Từng đường nét, biểu cảm trên gương mặt cùng cách pose dáng đều toát ra thần thái vô cùng ấn tượng. Có lẽ đây cũng chính là những cảm xúc thật, cách thể hiện chân thật từ con người của á hậu Minh Châu.

Tuy trước đây á hậu Minh Châu chưa từng quen với cách diễn trước ống kính, song chính sự tự nhiên của cô đã làm nên những tác phẩm ảnh đẹp mắt.

Người đẹp cũng chia sẻ thêm cảm xúc của mình khi được diện tà áo quốc phục, thực hiện những shoot hình đẹp tại nước bạn.

“Tôi cảm giác mình như một đại sứ, diện chiếc áo truyền thống của quốc gia mình để quảng bá đến đông đảo bạn bè quốc tế” – Á hậu Minh Châu chia sẻ.

Nỗ lực xuyên suốt hành trình dự thi và đăng quang tại Malaysia, hình ảnh của á hậu Minh Châu trong lòng những người yêu mến có lẽ sẽ luôn sâu đậm để mỗi khi nhắc tới người ta lại nhớ về một người đẹp có cốt cách, thần thái đặc biệt quyền uy, quý phái nhưng bên trong lại là một trái tim đầy thân thiện.

Dưới đây là loạt hình ảnh diện trang phục áo dài của á hậu Minh Châu tại Malaysia:

SGGT

Photo: Lê Ngọc Kỳ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây