SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Stars Model - Nơi khơi dậy niềm đam mê

Sau một tuần tuyển chọn, Trung tâm đào tạo người mẫu Stars Model Đà Nẵng đã chọn được 3 bé gái và 2 bé trai có gương mặt xuất sắc nhất làm hình ảnh đại diện cho trung tâm.
Stars Model - Trung tâm đào tạo người mẫu chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng
Vừa qua, Trung tâm đào tạo người mẫu Stars Model tại Đà Nẵng đã tổ chức tuyển chọn những gương mặt nhí từ 6-10 tuổi để làm hình ảnh đại diện cho trung tâm. Từ hàng trăm "mẫu nhí" đăng ký tham gia, trung tâm đã chọn ngẫu nhiên 6 bé có lượt tương tác hoặc share nhiều nhất để vào chụp ảnh (hoàn toàn miễn phí) và tuyển chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất.

Buổi trải nghiệm chụp ảnh của các bé đã diễn ra hết sức thú vị và vui nhộn với phần hướng dẫn và thị phạm của Hoa hậu Doanh nhân Hoàng Thúy Vy. Mặc dù chưa qua khoá đào tạo chuyên nghiệp nào nhưng các bé tỏ ra hết sức thông minh và đầy tiềm năng qua phần thể hiện của mình trước ống kính. Mỗi trang phục đều có những thần thái khác nhau và các em đã thật sự tạo bất ngờ với khả năng biểu cảm của mình.

Vy Hoang
Vy Hoang 7
Hoa hậu Hoàng Thúy Vy đang hướng dẫn cách tạo hình trước ống kính 


Cuối cùng BTC đã chọn được 3 bé gái và 2 bé trai có gương mặt và thần thái chụp ảnh ấn tượng nhất để trở thành những hình ảnh đại diện cho Trung tâm đào tạo người mẫu Stars Model Đà Nẵng.

Vy Hoang 6

"Bạn muốn trở nên tự tin. Bạn muốn khẳng định phong cách cá nhân của mình trong cuộc sống. Hay bạn muốn trở thành một người mẫu thời trang chuyên nghiệp trên sàn Catwalk trong nước cũng như Quốc tế. Hãy đến với chúng tôi: STARTS MODEL". Đó là những lời giới thiệu đầy hấp dẫn của Stars Model - Trung tâm đào tạo người mẫu chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng.

Vy Hoang 5

Trung tâm chuyên mở các lớp đào tạo người mẫu chuyên nghiệp cho thiếu nhi, học sinh sinh viên, doanh nhân... dưới sự giảng dạy trực tiếp của Siêu mẫu đa phong cách Lại Thanh Hương và Hoa hậu Hoàng Thúy Vy, giám đốc trung tâm.

Vy Hoang 2

Vy Hoang 1

"Tại đây chúng tôi đào tạo những khoá học xây dựng và định hình phong cách, không phân biệt độ tuổi và chiều cao, với những kỹ năng cơ bản nhất như: Nói chuyện trước đám đông, Người mẫu chụp ảnh, Người mẫu quảng cáo, Giải phóng hình thể theo nhạc, Kỹ năng trình diễn sân khấu của hoa hậu và nam vương...", Hoa hậu Hoàng Thúy Vy cho biết.

Vy Hoang 3

Vy Hoang 4

Các bạn trẻ và các em học sinh sinh viên hay các doanh nhân tại Đà Nẵng đang chuẩn thi hoa hậu, nam vương có nhu cầu xin liên hệ hotline: 0972.007.999 (Mrs Vy).

Vy Hoang poster

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây