SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sài Gòn hoài niệm phố cùng Hoa hậu Đàm Hương Thủy

Diện áo dài, tay cầm hoa huệ thướt tha giữa khung trời Sài Thành buổi sớm mai, hoa hậu Đàm Hương Thủy đưa người xem về với khung cảnh hoài niệm một thời của thành phố mang tên Bác.
Hoa hậu Đàm Hương Thủy hóa thân thành cô gái Sài Thành



Không cần set up khung cảnh xưa cũ, bằng thần thái và khả năng truyền đạt thông điệp qua những shoot hình, hoa hậu Đàm Hương Thủy vẫn khiến người xem cảm nhận được những ký ức đẹp của Sài Gòn những năm trước.



Hóa thân thành cô gái Sài Thành, hoa hậu Đàm Hương Thủy khéo léo lựa chọn chiếc áo dài truyền thống, mộc mạc nhưng vẫn trang nhã, kèm theo đó là kiểu tóc cặp thấp, đặc trưng của con gái Nam bộ.



Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là mặc dù hoa hậu Đàm Hương Thủy vốn là con gái xứ kinh Bắc nhưng người đẹp đã diễn được cái hồn rất Sài Gòn – Một vẻ đẹp rất thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng có phần phóng khoáng như đặc trưng tính cách của con người nơi đây.



Bằng nét diễn tự nhiên, không chú trọng vào kỹ thuật trước ống kính mà đặc tả bằng cảm xúc và tình yêu thực sự dành cho vẻ đẹp của Sài Thành, hoa hậu Đàm Hương Thủy lại một lần nữa “đốn tim” những người yêu mến.

“Xích lô Sài Gòn” có thể nói là shoot hình xuất sắc và nổi bật nhất trong bộ ảnh lần này của hoa hậu Đàm Hương Thủy. Ở đó Sài Gòn hoa lệ hiện lên rõ nét với những đặc trưng như Nhà thờ Đức Bà, áo dài nón lá, bác xích lô và cô gái thanh lịch của Hòn ngọc Viễn Đông.

Shoot ảnh đặc biệt “gây sốt” của nàng hậu

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đàm Hương Thủy cho biết bộ ảnh là món quà dành tặng những người yêu mến và cũng là lời yêu thương dành cho Sài Gòn – mảnh đất nhộn nhịp và có sức hấp dẫn đặc biệt của đất nước chữ S.



Để có những shoot hình ghi lại dấu ấn mạnh mẽ với người xem, hoa hậu cũng gửi lời cảm ơn đến nhiếp ảnh gia Hoàng Minh Hóa và toàn bộ ekip đã hỗ trợ thực hiện bộ ảnh.

Photo: Hoàng Minh Hóa

Ekip: Showroom Miss Áo Dài

Make up: Bích Tuyền Nguyễn

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây