SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ra mắt cuộc thi Hoa hậu và Nam vương hoàn vũ doanh nhân người Việt thế giới 2018

Lần đầu tiên tại quê hương “nàng tiên cá” Đan Mạch, cộng đồng người Việt tại nơi đây đang chào đón sự kiện cuộc thi Hoa hậu & Nam vương hoàn vũ doanh nhân người Việt thế giới 2018 được sự cho phép và bảo hộ của hoàng gia Đan Mạch.
Thành phần BGK của cuộc thi

Không chỉ là đất nước xinh đẹp, người dân thân thiện, đời sống cao, Đan Mạch còn được coi như miền đất hứa đối với rất nhiều cộng đồng người dân đất nước khác đang làm việc và sinh sống tại Đan Mạch trong đó có cộng đồng người Việt.

Nữ doanh nhân Thảo My - Trưởng ban tổ chức cuộc thi

Hội từ thiện Vietsmile do nữ doanh nhân Thảo My một người con của Việt Nam sáng lập từ năm 2013, nhằm mục địch tổ chức các chương trình ca nhạc từ thiện kiêu gọi cộng đồng trên toàn thế giới chung tay giúp đỡ cho mọi hoàn cảnh đang còn khó khắn như trẻ em mồ côi, khuyết tạt, người già neo đơn...

Hành trình 5 năm hình thành và phát triển với những việc làm thiết thực của mình hội thiện nguyện Vietsmile đã được hoàng gia Đan Mạch bảo hộ mà giúp sức. Chương trình Hoa hậu & Nam vương hoàn vũ doanh nhân người Việt Thế giới 2018 của hội Vietsmile nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và chấp thuận bảo hộ của Hoàng Gia Đan Mạch, với mục đích tạo sân chơi cho giới doanh nhân người Việt đang làm việc và sinh sông tại xứ sở thiên đường “nàng tiên cá” mà còn kiêu gọi giới doanh nhân người Việt trên toàn thế giới kết nối giao lưu, tỏa sáng và thành công để thực hiện giúp cho nụ cười Việt luôn nở trên môi.

Ban tổ chức và các NS chụp ảnh lưu niệm

Ca sĩ Hồ Gia Hùng

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương hoàn vũ doanh nhân người Việt thế giới 2018 lần này còn là chương trình kết nối giao lưu văn hóa của người Việt với người dân bản xứ. Đặc biệt chương trình có sự tham gia của hội nghệ thuật và hội nhạc sĩ hoàng gia Đan Mạch hứa hẹn sẽ là một sân chơi theo đúng nghĩa đẳng cấp quốc tế.

Chương trình còn quy tu rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của cộng đồng người Việt trên toàn thế giới như: Ngôi sao ca nhạc Đan Trường, nghệ sĩ Ngọc Huyền, danh hài Khả Như, DVĐA Mai Thu Huyền, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, ca sĩ Dương Phúc Lâm, ca sĩ Mai Kiều, Ca sĩ Khắc Minh cùng với sự hỗ trợ của các ca sĩ đến từ trung tâm Paris by Night như: Hạ Vy, Hoàng Thúy Vy, Vũ Quang Vinh....

Diễn viên Mai Thu Huyền

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam

Ca sĩ Dương Phúc Lâm

Thành phần ghế nóng trong chương trình gồm có: Ông Mogens Rasmussen nhạc sĩ hoàng gia Đan Mạch, CEO Hồ Thanh Hương, Hoa hậu Nguyễn Hồ Nguyệt Hằng, Thủy Cindy, BS Đỗ Xuân Trường, Doanh nhân Giang Lý Liên Khang, doanh nhân ca sĩ Thu Trang...

Văn hóa của người Đan Mạch là cách đối xử bình đẳng, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Do đó, với cuộc thi quốc tế được tổ chức dưới sự bảo hộ của hoàng gia Đan Mạch hứa hẹn sẽ là sân chơi nhan sắc tầm cở bậc nhất lần đầu tiên của cộng đồng người Việt tại đất nước hạnh phúc nhất thế giới này. ở  quốc gia này bạn có thể sẽ ngạc nhiên vì sự bình đẳng trong giao tiếp, lối sống của mọi người và hầu như hiếm xảy ra các ưu đãi đặc biệt.


Sân chơi nhan sắc đẳng cấp quốc tế của cộng đồng người Việt tại Đan Mạch lần này sẽ lưu lại ấn tượng đẹp cho tất cả thí sinh tham gia và chắc chắn một điều, đây là nơi gắn kết để cùng nhau phát triển đưa cộng đồng doanh nhân người Việt trên toàn thế giới vươn tầm cao mới.

Tổng giá trị giải thưởng cho thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi là chiếc vương miện trị giá 1,8 tỉ VNĐ đến từ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc và tiền mặt là 10.000 USD cùng nhiều phần thưởng có giá trị khác...

Thời gian của cuộc thi được diễn ra 14 – 20/10/2018 tại Đan Mạch.

Mọi chi tiết liên hệ: http://hoahauhoanvudoanhnhan.com/

Thời gian nhận thí sinh đắng ký tham gia từ ngày 23/7/2018 đến hết ngày 23/9/2018.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây