SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ra mắt Ban giám khảo cuộc thi Ms Worls America 2018 tại Mỹ

Năm nay ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Ms Worls America 2018 chính thức mời Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Diễm Hương ngồi vị trí giám khảo trong đêm chung kết. Ngoài ra còn có ca sĩ Nguyên Vũ, CEO Hồ Thanh Hương, Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung, NTK Lidya Ngọc Trần, NTK Lidya Ngọc Trần... cùng ngồi vào vị trí “ghế nóng” đấu trường này.
Ban giám khảo quị tụ nhiều nghệ sĩ và người đẹp nổi tiếng

Chiều 21/5/2018 tại khách sạn Leberty Central Sài Gòn (Q.1, TP.HCM), ban tổ cuộc đã công bố cuộc thi và chính thức ra mắt thành phần ban giám khảo Ms World America 2018.


Cuộc thi Hoa hậu Ms World America do Công ty U&T Entertaitment Hoa Kỳ và giữ bản quyền cuộc thi.  Năm nay cuộc thi  Hoa hậu Ms World America dự kiến tổ chức vào ngày 28/07/2018 tại bang Florida - Hoa Kỳ.

Với mong muốn tạo sân chơi, giao lưu với phụ nữ là người Việt Nam trên toàn thế giới. Thông qua cuộc thi này sẽ tạo sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các quý cô đang làm quản lý doanh nghiệp hoạt động trên toàn thế giới. Chương trình góp phần làm phong phú, đa dạng thêm các hoạt động văn hóa dành cho doanh nhân. Đây là dịp để các quý cô vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng, qua đó gắn kết các lợi ích của doanh nghiệp mình với các đối tác.


 

 
Ban giám khảo "khủng" của cuộc thi

Trong buổi gặp mặt này, ngoài các nghệ sĩ quen thuộc còn có CEO, Mrs Uyên Huỳnh, Tổng giám đốc công ty U&T Entertaitment- Hoa Kỳ.  Đây là đơn vị giữ bản quyền của Ms Hoa hậu Ms Worls America . Trong buổi gặp mặt thân mật này, CEO, Uyên Huỳnh chia sẻ: Là một phụ nữ, là doanh nhân tôi mong muốn các bạn nữ doanh nhân, người đẹp luôn có những hoạt động văn hóa, kết nối không chỉ là trong công việc, giao thương mà Hoa hậu Ms World America gởi thông điệp:  Nơi hội tụ sự đa sắc trong giao lưu văn hóa giữa các nữa doanh nhân người Việt và các nữ doanh nhân trên toàn thế giới tụ hội để giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như hợp tác kinh tế.  Năm nay ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Ms World America 2018 chính thức mời Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Diễm Hương ngồi vị trí giám khảo trong đêm chung kết. Ngoài ra còn có ca sĩ Nguyên Vũ,  CEO Hồ Thanh Hương, Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung, NTK Lidya Ngọc Trần, NTK Lidya Ngọc Trần... cùng ngồi vào vị trí “ghế nóng” đấu trường nay.

Cuộc thi sự đồng hành tài trợ bởi thương hiệu Ngọc trai Quuen Pear PQ, NTK Bảo Ngọc dạ hội, NTK Lidya Ngọc Trần trang phục công sở.


 

 

 

 

Được biết cuộc thi Hoa hậu Ms World America  đã trải qua 02 mùa giải.  Đây là năm thứ 3 Hoa hậu Ms World America tiếp tục được tổ chức cũng tại  TP Orlandor- bang Florida- Hoa Kỳ. Điểm nhấn đặc biệt trong cuộc thi 2018 này ngoài thí sinh là người Việt Nam trên toàn thế giới còn có các bạn là phụ nữ của nhiều quốc tịch khác nhau cũng được tham gia. Đây là ngày hội quảng bá văn hóa đa sắc của các dân tộc, quốc gia vùng lãnh thổ trên toàn thế giới... Ngoài việc tranh sắc về ngoại hình, các người đẹp còn tham gia phần thi tài năng để thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình như: khiêu vũ, hát, belly dance... và diễn thuyết.

Đối tượng tuyển sinh của Ms World America 2018 được chia làm 02 bảng:

Bảng A: Mis Phụ nữ từ 18- 30 tuổi (Chưa lập gia đình)

Bảng B: Mrs: Phụ nữ là doanh nhân, người đẹp tuổi từ 30- 55 tuổi  đã lập gia đình và đăng lý kết hôn.

Về trình độ văn hóa: Ban tổ chức chúng tôi nhận hồ sơ của những thí sinh tốt nghiệp THPT trở lên. Chấp nhận thí sinh đã từng phẩu thuật thẫm mỹ.

Từ những hồ sơ gửi về, Ban tổ chức sẽ chọn ra Top 50, Top 30 và Top 25 cho vòng phỏng vấn  bước vào đêm chung kết.

Đêm chung kết dự kiến có tối đa 25 thí sinh tham dự.

Các thi sinh sẽ tham gia các vòng thi:

Thi trang phục truyền thống

Trang phục dạ hội tự chọn

Vòng thi ứng xử

Giải Hoa Hậu Ms World America 2018 được trao với xưng danh Hoa hậu được chia làm 02 bảng: Bên cạch chiếc vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng được tài trợ bởi thương hiệu Ngọc trai Quuen Pear PQ, các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu sẽ nhận được số tiền thưởng bằng tiền mặt như sau:

Hoa hậu bảng Miss và Mrs 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng là: 15,000 USD. Giải Á Hậu 1 - Hoa hậu Ms World America 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng là: 10,000 USD

Giải Á Hậu 2 - Hoa hậu Ms World America 2018  sẽ nhận được tổng giải thưởng là: 7,000 USD

Giải Á Hậu 3 - Hoa hậu Ms World America 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng là: 2,000 USD

Ban tổ chức còn trao 10 giải phụ khác.

Giải thưởng bao gồm: Vương miện, Quyền trượng pha lê, quà tặng.

Hộp thư ban tổ chức: http://msworldamerica@gmail.com Phone: 407 757 8877
 
SGGT

Photo: Thanh Tú
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây