SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


“Nữ hoàng sầu riêng” Thùy Dương đăng quang á hậu 1 Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 đã khép lại thành công tại kinh đô ánh sáng Paris, Pháp. Sau những nỗ lực không ngừng, ngôi vị Á hậu 1 đã thuộc về nữ doanh nhân Thùy Dương.
Giám khảo - ca sĩ Nguyên Vũ và Nữ hoàng doanh nhân Hương Hoàng trao giải cho Á hậu 1 Thùy Dương

Trước khi đến với sân chơi nhan sắc tầm cỡ này người ta thường gọi tân á hậu Thùy Dương với biệt danh thân mật “Nữ hoàng sầu riêng”,  bởi lẽ cô và doanh nghiệp của mình khá nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, đặc biệt là trái sầu riêng tại tỉnh Hậu Giang.

Thuộc thế hệ 9x song Thùy Dương khiến không ít người ngưỡng mộ bởi tài năng, bản lĩnh và sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại tân á hậu đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành của hai doanh nghiệp – Công ty TNHH Tuấn Khiêm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, Công ty Doanh nghiệp Tư nhân Nguyễn Tuấn Khiêm chuyên kinh doanh và sơ chế nông sản. Ngoài ra người đẹp cũng kinh doanh và phân phối sản phẩm bánh kẹo. 

KHOA6138
 

Quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 với mong muốn được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi các mô hình kinh doanh từ cộng đồng nữ doanh nhân Việt trên toàn châu lục. Song song đó Thùy Dương cũng hi vọng bản thân có được cơ hội trải nghiệm và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với cuộc sống.

HH Thuy Duong 3

Xuyên suốt hành trình dự thi tại Paris, á hậu Thùy Dương được đánh giá cao về nhan sắc, thần thái tự tin và sự chân thành, dịu dàng vốn có của con gái Hậu Giang. Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng theo  dõi chương trình.

HH Thuy Duong 2

Với tôi phụ nữ là phái đẹp chứ không phải là phái yếu. Người phụ nữ hiện đại hoàn toàn có thể khiến các quý ông phải ngã mũ thán phục bởi sắc vóc, tài năng và những cống hiến của mình” – Tân á hậu từng chia sẻ như thế và chiến thắng hôm nay của cô tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 đã chứng minh những điều cô đã khẳng định. 

HH Thuy Duong 1

Giây phút đăng quang đối với á hậu Thùy Dương sẽ là một kỷ niệm khó quên, đồng thời ghi dấu một bước ngoặt mới trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

HH Thuy Duong 5

Trên cương vị mới, tân á hậu chia sẻ sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân và hoàn thành tốt vai trò của một người đẹp doanh nhân, cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúc cho tân á hậu Thùy Dương sẽ thành công hơn trên chặng đường sắp tới.

SGGT

Ảnh: Khoa Nguyễn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây