SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NTK Thiệu Vy sang Canada làm giám khảo cuộc thi nhan sắc

Vừa qua, NTK Thiệu Vy đã có mặt trong đêm chung kết cuộc thi nhan sắc tại Canada, anh để lại dấu ấn với vai trò một giám khảo chuyên nghiệp, một nhà thiết kế Việt mang trang phục Việt tỏa sáng trên đất bạn.
NTK Triệu Vy cùng các hoa hậu, á hậu vừa đoạt giải
NTK Thiệu Vy (đeo kính) trao tặng giải thưởng cho thí sinh đăng quang cuộc thi

Mặc dù khá bận rộn với công việc cuối năm và kế hoạch khai trương showroom mới tại Sài Gòn vào trung tuần tháng 12, song NTK Thiệu Vy vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để sang Toronta Canada ngồi ghế nóng một sân chơi nhan sắc. Anh đồng thời cũng là cố vấn thời trang, nhà tài trợ trang phục cho top thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết.

Thiệu Vy là cái tên quen thuộc ở nhiều sân chơi nhan sắc trong và ngoài nước. Với những thành công trong làng thời trang, kinh nghiệm đồng hành cùng các cuộc thi lớn nhà thiết kế tài năng này được ban tổ chức các cuộc thi tín nhiệm với vai trò giám khảo.

Trong lần ngồi ghế nóng tại Canada này, NTK Thiệu Vy được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và đặc biệt công tâm, anh là một trong những nhân tố tạo nên sức hút của chương trình này.

Trên cương vị là nhà tài trợ, cố vấn thời trang cho các thí sinh, NTK Thiệu Vy đã mang tới chương trình những thiết kế độc đáo, mang màu sắc rất riêng và cái hồn của Thiệu Vy trong đó. Những mẫu thời trang có form dáng chuẩn, tinh tế trong từng họa tiết và đường kim mũi chỉ, giúp các thí sinh tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp hình thể của mình.

Bằng việc nỗ lực mang đến cho cuộc thi những mẫu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, NTK Thiệu Vy cũng đã khẳng định vị trí của mình cũng như thời trang Việt trên trường quốc tế.

Nhà thiết kế tài năng đã chia sẻ cảm xúc tự hào khi các mẫu thời trang của mình được các thí sinh và công chúng tại Canada đón nhận. NTK Thiệu Vy cũng hi vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội được giới thiệu trang phục của mình trên nước bạn, góp phần quảng bá các thiết kế Việt đến bạn bè quốc tế.

 

Được biết các mẫu trang phục mang đến cuộc thi, NTK Thiệu Vy đều gửi gắm những thông điệp, giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam với mục đích giới thiệu đến công chúng nước bạn cũng như gợi nhớ quê hương với các kiều bào tại Canada.

SGGT

Photo: Đạt Huynh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây