SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NTK Minh Hùng làm Phó ban giám khảo cuộc thi nhan sắc tại Đài Loan

Đảm nhiệm vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 tại Đài Loan, NTK Minh Hùng hi vọng các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong chương trình đặc biệt ý nghĩa này.
NTK Minh Hùng nhận hoa cám ơn từ BTC
NTK Minh Hùng

NTK Minh Hùng không phải là cái tên xa lạ trong làng thời trang cũng như showbiz Việt, các thiết kế của anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và tính ứng dụng. Anh đồng thời cũng là một trong những gương mặt được ban tổ chức nhiều sân chơi nhan sắc gửi lời mời đảm nhiệm vị trí giám khảo.

NTK Minh Hùng trong buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019

Hoạt động trong ngành thời trang, gu thẩm mỹ và sự tinh tế của nhà thiết kế Minh Hùng chính là lợi thế để anh đảm nhiệm tốt vai trò của người cầm cân nảy mực.

Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019, NTK tài năng đã không ngần ngại nhận lời vì đặc biệt yêu thích ý nghĩa của sân chơi này. Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp về nhan sắc, trí tuệ mà còn là nơi lan tỏa hơi ấm từ những trái tim nhân ái.

NTK Minh Hùng cũng hi vọng sân chơi sẽ là nhịp cầu kết nối và mỗi thí sinh sẽ là đại sứ quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại, bản lĩnh.

Đánh giá về dàn thí sinh mùa giải thứ 4, NTK Minh Hùng đã dành những lời khen tặng về vẻ đẹp diện mạo cũng như nỗ lực của các thí sinh xuyên suốt hành trình.

Hiện tại, NTK Minh Hùng cùng các thành viên trong ban giám khảo đang theo sát các thí sinh trong mọi hoạt động và sẵn sàng cho đêm chung kết hoành tráng vào tối 13.01.2019 tới đây.

Trước thềm chung kết, Phó ban giám khảo nhắn nhủ tới các thí sinh: “Hãy luôn tự tin vào chính mình bởi các bạn chỉ có thể tỏa sáng khi tin rằng mình xứng đáng”.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây