SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NSƯT Trịnh Kim Chi trao nhà tình thương cho hộ nghèo đón năm mới 2021

Với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người nghèo, tiếp tục trên hành trình thiện nguyện của mình. Sáng ngày 29/12, NSƯT Trịnh Kim Chi trao tặng nhà tình thương được làm ngày, làm đêm để gia đình chị Trần Thị Ngọc Thuận kịp lúc đón mừng năm mới 2021. Có thể nói là món quà tinh thần giúp hoàn cảnh khó khăn có thêm nhiều động lực cố gắng hơn trong cuộc sống.
NSƯT Trịnh Kim Chi giúp hộ nghèo đón Tết trong căn nhà khang trang


NSƯT Trịnh Kim Chi trao nhà tình thương ở quận 12

Từ nhiều năm nay, Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM Trịnh Kim Chi cùng quỹ ‘Gọi yêu thương’ đặc biệt quan tâm đến công tác làm từ thiện và hoạt động xã hội. Nhân dịp cuối năm, nữ nghệ sĩ vừa có chuyến thăm và tặng quà từ thiện ở phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM. 


Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM  vui mừng khi căn nhà hoàn thành trước thềm năm mới

Tại đây, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đến chia sẻ với gia đình chị Trần Thị Ngọc Thuận. Chị Thuận hiện là nguồn lao động chính của trong nhà, một mình chị bươn trải để nuôi 2 đứa con nhỏ đang đi học, một người em bị tâm thần và một người anh đang bị bệnh không có khả năng lao động nặng. 


Á hậu tự tay chuẩn bị những phần quà thiết thực dành tặng cho hộ nghèo

Thấu hiểu được nỗi khó khăn, vất vả đó NSƯT Trịnh Kim Chi cùng quỹ ‘Gọi yêu thương’ quyết định trao tặng nhà tình thương giúp đỡ cho hoàn cảnh chị Thuận để chị có một niềm vui nho nhỏ đón xuân 2021. 


Diễn viên Thanh Thiện - học trò cưng của Trịnh Kim Chi - cùng cô giáo trao nhà tình thương

Á hậu Việt Nam 1994 đã thực hiện trao căn nhà tình thương cho chị Thuận để kịp đón Tết đến xuân về. Mặc dù phải sắp xếp nhiều công việc dịp cuối năm vì bận rộn, nhưng Trịnh Kim Chi cùng vợ chồng kiến trúc sư Lữ Văn Tiến vẫn cố gắng tranh thủ thời gian sắp xếp chia sẻ niềm vui này cùng gia đình chị. 

Không chỉ cận Tết mà nhiều thời điểm trong năm, Trịnh Kim Chi luôn cố gắng dành thời gian cho những chuyến đi từ thiện. Hành trình thiện nguyện của Trịnh Kim Chi đã có thêm nhiều dấu mốc đáng nhớ, đồng nghĩa với ngày càng nhiều những trường hợp cần thiết được giúp đỡ, sẻ chia. Bản thân NSƯT Trịnh Kim Chi đã lên cho mình nhiều kế hoạch về những chuyến đi từ thiện tiếp theo đầu năm 2021. 


Vợ chồng kiến trúc sư Lữ Văn Tiến xúc động trước hoàn cảnh đặc biệt của gia đình chị Thuận

Bà chủ sân khấu kịch Trịnh Kim Chi vô cùng hạnh phúc khi gia đình chị Thuận từ nay được sinh sống trong căn nhà sạch sẽ, không bị ngập nước cũng như bị dột mỗi khi trời mưa to. Căn nhà khang trang do kiến trúc sư Lữ Văn Tiến thực hiện trong vòng 1 tuần do yêu cầu của Trịnh Kim Chi để kịp năm mới 2021. 


Một số đại diện chính quyền địa phương đến chúc mừng chị Thuận có nhà mới sạch đẹp chuẩn bị đón Tết

Ngày 18/1/2021, sân khấu kịch Trịnh Kim Chi sẽ thực hiện chương trình Ca Nhạc Thời Trang Thiện Nguyện với mục đích gây quỹ giúp 1000 Công Nhân và Sinh Viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết. 
Bên cạnh đó, Á hậu Việt Nam 1994 vẫn mong muốn được nhận nhiều sự ủng hộ, chung tay góp sức từ các mạnh thường quân để chị có thể đi đến những nơi khó khăn hơn, lan rộng tình thương ái cho những nơi đang cần sự giúp đỡ. 
SGGT

Photo: Duy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây