SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Những người con xa xứ về quê hương làm từ thiện

Sáng 15/8, Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Thúy đã tổ chức chương trình từ thiện phát 5 tấn gạo cho bà con nghèo tại huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng (quê hương cô).
Hoa hậu Thanh Thúy cười rạng rỡ phát gạo cho bà con
Không phải sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Quyền năng thế giới 2019 tại Pháp, Thanh Thúy mới thực hiện chương trình này mà trước đây, năm nào cô và gia đình cũng đều tổ chức chương trình phát gạo cho bà con tùy theo khả năng của mình.

THVN 18
Hoa hậu Thanh Thúy và ca sĩ Địa Hải chuẩn bị phát gạo cho bà con

Riêng năm nay, hoa hậu Thanh Thúy chuẩn bị 5 tấn gạo chia thành 500 phần để phát cho bà con nghèo ở địa phương và các ấp lân cận vào đúng ngày Rằm tháng Bảy âm lịch - Lễ Vu lan báo hiếu. "Năm nào gia đình Thanh Thúy cũng tổ chức phát gạo cho bà con nghèo vào dịp Lễ Vu lan như thế này. Thứ nhất Thúy và gia đình muốn chia sẻ phần nào với bà con nghèo ở địa phương, nơi Thúy sinh ra và lớn lên tại nơi đây. Thứ hai Thúy muốn tổ chức vào dịp Lễ Vu lan để lấy phước đức cho gia đình, nhất là cho ba mẹ mình, đó cũng là bổn phận làm con đối với cha mẹ mình vì hiện nay Thúy phải lập nghiệp xa quê hương, chỉ mong làm được điều gì cho ba mẹ, cho quê hương thì Thúy sẵn sàng" - hoa hậu Thanh Thúy chia sẻ.

THVN 17
Hoa hậu Thanh Thúy tra lời phỏng vấn báo chí và truyền hình

Cùng tham gia và hỗ trợ hoa hậu Thanh Thúy trong đợt phát gạo này còn có Hoa hậu Áo dài Lê Khánh Tiên, ca sĩ Địa Hải (bạn trai của hoa hậu Thanh Thúy), doanh nhân Phong Lan - giám đốc Công ty vệ sĩ Mãnh Hổ, nhà báo Hồng Sơn - chủ biên chuyên trang Sài Gòn Giải Trí, doanh nhân Bầu Phát Thành - TGĐ mạng truyền hình Việt Nam (THVN) cùng các anh em trong êkip THVN và Starshowbiz.

THVN 26
Ca sĩ Địa Hải cùng anh em trong êkip THVN chuẩn bị tác nghiệp 

Mặc dù 9g mới tới thời gian phát gạo nhưng từ sáng sớm bà con khắp nơi đã lần lượt tập trung về trước nhà hoa hậu Thanh Thúy để được nhận mỗi người 10 ký gạo.

THVN 6

THVN 7
Mặc dù khá đông nhưng bà con đã xếp hàng trật tự để vào khu phát gạo

Nhiều người cho biết họ ở khá xa phải đi xe đạp hay đi bộ mấy tiếng đồng hồ mới tới nơi. Nhiểu cụ ông, cụ bà đã rất lớn tuổi nhưng vẫn lặn lội đường xa tới điểm nhận quà từ thiện thế này, mới thấy bà con mình còn nhiều người nghèo lắm, khổ lắm, nên dù chỉ là 10 ký gạo nhưng họ vui lắm, mừng lắm.

THVN 2


THVN 5

THVN 3

THVN 1

THVN 8

THVN 16

THVN 9THVN 11

THVN 20THVN 4

THVN 10THVN 21
Nhiều cụ già lớn tuổi được anh em trong BTC hỗ trợ đưa ra tận xe

THVN 12

BTC ưu tiên phát cho bà con có phiếu trước, những người chưa có phiếu ngồi chờ để nhận phần bổ sung sau. Tuy nhiên do số lượng đã được chuẩn bị trước là 500 bao gạo đã hết, hoa hậu áo dài Lê Khánh Tiên ủng hộ thêm 300 ký gạo nữa, tương đương 30 bao gạo để phát cho bà con không có phiếu và ngồi chờ.

THVN 15
Hoa hậu Lê Khánh Tiên cho biết dù không phải quê hương mình nhưng cô vẫn ủng hộ vì thấy bà con nghèo tội quá. "Đã làm từ thiện thì không phân biệt nơi nào, miễn có người cần giúp đỡ thì Tiên luôn sẵn sàng", hoa hậu quê Long An bộc bạch

THVN 14


THVN 29

Được biết cả hoa hậu Thanh Thúy và hoa hậu Lê Khánh Tiên đều là những người con xa xứ và đều là những nữ doanh nhân thành đạt nơi xứ người. Hoa hậu Thanh Thúy hiện đang sinh sống và kinh doanh tại Hàn Quốc. Còn hoa hậu Lê Khánh Tiên đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan và cả tại Việt Nam.

Dù ở 2 phương trời khác nhau nhưng cả 2 người đẹp đều có những điểm chung như tấm lòng hiếu thảo với cha mẹ, yêu quê hương và thích làm việc thiện.

THVN HH Thanh Thuy
Hoa hậu Thanh Thúy

Le Khanh Tien 0
Hoa hậu Áo dài Lê Khánh Tiên

Ngoài tham gia một phần nhỏ trong đợt phát gạo lần này, vào ngày 25/8 sắp tới đây, hoa hậu Lê Khánh Tiên sẽ tổ chức đợt phát gạo riêng cho bà con nghèo tại quê hương cô ở xã Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

Và chắc chắn trong tương lai, cả 2 người đẹp Thanh Thúy và Lê Khánh Tiên sẽ còn tiếp tục những chuyến thiện nguyện khác nữa. Đó không chỉ là nghĩa cử, là sứ mệnh của những Tân hoa hậu mà còn là tấm lòng của những người con xa xứ muốn đền ơn đáp nghĩa cho quê hương, đất nước mình.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây