SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nhan sắc hoa hậu Bella Phương Phạm ngày càng mặn mà

Hoa hậu Bella Phương Phạm gây thương nhớ với nhan sắc quá xinh đẹp, sang trọng và gợi cảm dưới ống kính của nhiếp ảnh gia.
Hoa hậu Bella Phương Phạm trong trang phục áo dài truyền thống

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt tại Mỹ, hoa hậu Bella Phương Phạm ngày càng được yêu mến bởi những nỗ lực hoàn thiện bản thân và cống hiến cho cộng đồng, xã hội nhiều giá trị thiết thực trên cương vị đại diện nhan sắc. Cô thường được nhắc tới với sự gần gũi, giản dị, là một người đam mê những giá trị truyền thống, yêu thích chiếc áo bà ba và luôn hướng về quê hương Việt Nam xinh đẹp.

Tuy nhiên khi khoác lên mình những thiết kế áo dài, dạ hội lộng lẫy, hoa hậu Bella Phương Phạm lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi sự quyến rũ, sang trọng.

Hoa hậu Bella Phương Phạm trong mẫu quốc phục đặc biệt thu hút bởi sự sang trọng và thần thái đầy quyền lực.

 Người đẹp cho biết mỗi lần được khoác lên mình chiếc áo dài là giây phút ấy trong cô lại dấy lên một niềm tự hào dân tộc, một nỗi nhớ với quê hương.

Diện chiếc áo dài lấy nguồn cảm hứng từ Nam Phương Hoàng Hậu, thần sắc của hoa hậu Bella Phương Phạm được khen ngợi bởi sự quý phái và đầy quyền lực.

Với trang phục dạ hội gam màu đỏ rực rỡ, hoa hậu Bella Phương Phạm khoe khéo chỉ số hình thể đáng mơ ước.

Dù đã đăng quang cách đây 3 năm song hoa hậu Bella Phương Phạm vẫn giữ được sức hút nhờ gu thẩm mỹ cũng như thanh xuân tươi trẻ.

Trưởng thành từ sân chơi nhan sắc quy mô lại hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, hơn ai hết hoa hậu Bella Phương Phạm hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ. Và đây cũng chính là lý do dù bận rộn cô vẫn dành thời gian để chăm chút cho bản thân mình.

“Phụ nữ không làm đẹp cho mình là có lỗi với bản thân, đánh mất đi sự tự tin và cơ hội đón nhận những điều tốt đẹp” – Quan điểm của hoa hậu Bella Phương Phạm được nhiều người ủng hộ và truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ.

Ở một shoot hình khác, hoa hậu nhẹ nhàng, tinh tế với thiết kế dạ hội gam màu hồng.

 

Gam màu hồng luôn kén người mặc nhưng dường như lại vô cùng hợp với hoa hậu Bella Phương Phạm. Mẫu thiết kế nhìn trực diện vừa khoe khéo được vòng 1 căng tràn, vòng eo thon cùng nước da mịn màng của nàng hậu.

Mẫu thiết kế đuôi cá với gam màu vàng ánh queen giúp nàng hậu thực sự nổi bật.  Đường cong của hoa hậu Bella Phương Phạm có được là nhờ nỗ lực luyện tập thể thao và cân bằng chế độ dinh dưỡng.

Hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ song hằng năm, hoa hậu Bella Phương Phạm vẫn cố gắng về Việt Nam những dịp lễ tết, sum họp gia đình và thực hiện các chuyến thiện nguyện tại quê hương.

Được biết, hoa hậu đang ấp ủ dự định về Việt Nam mở rộng hoạt động kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, mang tới cho thị trường làm đẹp Việt những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Cô cũng hi vọng mọi người phụ nữ trên dải đất chữ S thân thương sẽ ngày càng đẹp hơn, thành công hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

SGGT

Photo: Mã Tấn Dũng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây