SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nguyễn Thị Huệ Thư đăng quang Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Xuất sắc dành được ngôi vị Á hậu 3 cùng giải phụ Hoa hậu được yêu thích nhất tại đêm chung kết Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, doanh nhân Nguyễn Thị Huệ Thư đã mang niềm vinh dự về cho Đảo Ngọc – Phú Quốc.
Giám khảo - Á hậu Đặng Ngọc Đình trao giải cho Tân á hậu Nguyễn Thị Huệ Thư

Tân á hậu trong trang phục dạ hội

Mặc dù đây là lần đầu tiên tham dự một sân chơi nhan sắc tầm cỡ dành cho các doanh nhân người Việt trên toàn thế giới, song với bản lĩnh của một nữ doanh nhân thành đạt và sự nỗ lực không ngừng xuyên suốt hành trình dự thi, chiến thắng của Huệ Thư nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả yêu mến.

Tân á hậu Huệ Thư đến từ Đảo Ngọc xinh đẹp và được biết đến với vai trò người sáng lập và điều hành công ty TNHH Một Thành viên Huệ Thư chuyên về làm đẹp và bất động sản.  Người đẹp là một trong những gương mặt tiêu biểu bởi những cố gắng và sự quyết đoán trong kinh doanh.

Đến với sân chơi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt thế giới 2018, tân Á hậu mang tâm thế tham dự một chương trình ý nghĩa, cho phép bản thân cơ hội để trải nghiệm, học hỏi và giao lưu, kết nối với cộng đồng doanh nhân trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ thêm rằng việc tham gia cuộc thi đồng thời cũng là dịp để cô được tiếp cận với các công nghệ, phương pháp làm đẹp tại xứ mặt trời mọc. Đây là mục tiêu nhằm giúp cho hoạt động chăm sóc sắc đẹp mà cô đang theo đuổi có những bước tiến mới, cập nhật thêm các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại.

Đến với nghề làm đẹp bằng niềm đam mê mãnh liệt, Huệ Thư đã dành không ít thời gian tìm hiểu về công nghệ Hoả trị liệu đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Không chạy theo các phong trào làm đẹp tức thì, ở Spa Huệ Thư luôn đề cao sức khỏe là chủ yếu.

Xuyên suốt hành trình dự thi, tân á hậu Huệ Thư nhận được khá nhiều tình cảm yêu mến bởi sự khéo léo, hòa đồng trong giao tiếp và nét tính cách hào sảng của người con gái Nam bộ. Á hậu cũng là một trong số những người đẹp truyền tải tốt các thông điệp về nét văn hóa và tính cách của con người Đảo Ngọc đến với cuộc thi.

Phần thi trang phục áo dài của á hậu Nguyễn Thị Huệ Thư

Khoảnh khắc đăng quang đối với á hậu Huệ Thư thật sự bất ngờ và mang nhiều ý nghĩa. Người đẹp cho biết giải thưởng là niềm vinh dự đồng thời cũng chính là bước ngoặt lớn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của cô.

Á hậu Huệ Thư bộc bạch: “Cuộc thi đã tạo động lực cho tôi biết đề cao giá trị của bản thân, biết vượt qua những thử thách để ngày càng hoàn thiện mình. Và cũng nhờ đó mà tôi mạnh dạn tự tin theo đuổi ước mơ ấp ủ bao lâu nay”

Tân Á hậu và các thí sinh trong phần biểu diễn áo dài mở màn cho đêm chung kết

Không giấu được sự phấn khích, nữ doanh nhân cho biết trong thời gian tới sẽ sắp xếp thời gian để theo đuổi niềm đam mê Âm nhạc chảy bỏng của mình. Mở đầu cho dự án này đó chính là một MV âm nhạc sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Các người đẹp doanh nhân lộng lẫy trong trang phục dạ hội

Trên cương vị là một á hậu doanh nhân, người đẹp cũng sẽ dành thời gian để học hỏi và nỗ lực hoàn thành vai trò của mình, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Photo: Lý Võ Phú Hưng

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây