SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nguyễn Ngọc Xuân Mai đăng quang Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương

Tự tin, bản lĩnh và luôn ngập tràn năng lượng, Nguyễn Ngọc Xuân Mai đã thuyết phục ban giám khảo cũng như khán giả yêu mến để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019.
Trưởng ban giám khảo Hà Võ và giám khảo Chủ tịch Hiệp hội doanh nhân Việt Nam VMbiz Ngô Sỹ Tuyên trao giải cho hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai. Cô là hoa hậu của bảng trẻ độ tuổi từ 18- 25 tuổi

Luôn nở nụ cười thật tươi, tự tin khẳng định mình trong từng phần dự thi tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ song ít ai biết rằng tân hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai từng có thời gian tự ti về chính bản thân mình.

Người đẹp đến từ TP. Hồ Chí Minh từng e ngại bởi vóc dáng khá thể thao, đôi chân vòng kiềng trong khi xu hướng hiện đại người mẫu, hoa hậu đều có đôi chân thẳng và thân hình mảnh khảnh. Tuy nhiên Nguyễn Ngọc Xuân Mai khá bất ngờ khi bản thân thường xuyên nhận được những lời mời tham dự cuộc thi nhan sắc. Đây cũng là nguồn động lực thôi thúc cô khai phá bản thân, bước ra khỏi những rào cản của mình để gặt hái những thành công mới.

Tân hoa hậu trong phần thi áo dài

Mến mộ thần thái tự tin, thanh lịch của các hoa hậu, Nguyễn Ngọc Xuân Mai cũng hi vọng có thể rèn giũa chính mình để có được những kỹ năng như vậy. Theo tân hoa hậu thì đây là yếu tố cần thiết để cô xây dựng hình ảnh của mình, giữ được phong thái chủ động trong công việc và cuộc sống.

Phần thi dạ hội của Nguyễn Ngọc Xuân Mai

Khi đủ độ chín của quá trình học hỏi, Nguyễn Ngọc Xuân Mai quyết định chọn Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 để thực hiện hóa ước mơ. Tham dự cuộc thi với mục  tiêu cho phép bản thân được trải nghiệm, học hỏi và trao dồi kỹ năng. Hơn thế, Nguyễn Ngọc Xuân Mai cũng không ngại chia sẻ đích đến của cô còn là vương miện hoa hậu cao quý.

Người đẹp tự tin trong phần thi tài năng

Xác định rõ ràng mục tiêu của mình, Nguyễn Ngọc Xuân Mai đã không ngừng nỗ lực để đạt được thành tích cao nhất. Xuyên suốt hành trình dự thi cô là người đẹp dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, lắng nghe và tiếp thu những chia sẻ của huấn luyện viên, ban giám khảo.

Bản lĩnh trong phần thi ứng xử

Để có được những bước đi uyển chuyển, một gương mặt luôn bình tĩnh, rạng rỡ đó đều là thành quả của sự luyện tập. Tân hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai là minh chứng cụ thể cho việc cố gắng tập luyện thì mọi nhược điểm đều có thể khắc phục được.

Phút đăng quang của Nguyễn Ngọc Xuân Mai, đông đảo khán giả trong khán đài cũng như khán giả theo dõi cuộc thi đã hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ. Mọi người dành nhiều tình cảm cho tân hoa hậu ở bản lĩnh, thần thái và cả sự thông tuệ.

Rạng rỡ khi trình diễn với ca sĩ Quang Hà

Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai cũng hội tụ thêm nhiều yếu tố để trở thành đại diện nhan sắc bởi tấm lòng nhân ái, hướng thiện và tài năng. Phần dự thi nhảy hiện đại đầy ấn tượng của người đẹp trong vòng thi tài năng cũng đã mang về cho cô giải phụ Người đẹp tài năng trong sân chơi này.

Chia sẻ sau đăng quang, tân hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai cho biết sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, định hình phong cách riêng của mình và cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Shoot hình ấn tượng của hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai tại Malaysia

Hiện tại, việc đầu tiên mà tân hoa hậu sẽ làm sau khi về nước đó là ổn định lại một số công việc kinh doanh đang dang dở trong thời gian tập luyện và dự thi tại Malaysia. Được biết tân hoa hậu đang kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và đào tạo khởi nghiệp. Tân hoa hậu sẽ tiếp tục cho ra những khóa học mang tính chiến lược, xây dựng niềm tin cho những người lựa chọn con đường kinh doanh.

Với tâm thế luôn sẵn sàng cống hiến, tin chắc tân hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai sẽ gặt hái được nhiều thành công trên cương vị mới.

SGGT

Photo: Lê Ngọc Kỳ, Diễm My

Makeup: Lê Triển Lương, Huỳnh Long

Trang phục: NTK Brian Võ, NTK Trang Đặng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây