SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Người đẹp Tăng Bảo Châu đăng quang “Gương Mặt Sinh Viên Luật – Ulaw’s Charm 2018”

Tối 6/4, 32 thí sinh tài năng, xinh đẹp đã cùng nhau tỏa sáng trong đêm thi chung kết cuộc thi “Gương Mặt Sinh Viên Luật – Ulaw’s Charm 2018” được tổ chức ngay tại sân khấu sảnh E cơ sở Bình Triệu. Trải qua phần tranh tài gay cấn, danh hiệu quán quân đã xuất sắc thuộc về thí sinh Tăng Bảo Châu.
Phút đăng quang của Quán quân Tăng Bảo Châu và các thí sinh xuất sắc nhất

Đêm Chung kết có sự tham dự của ông Lê Đức Đạt – Ban Tuyên giáo Thành đoàn; Ông Nguyễn Trung Dương – Phó Bí thư Đoàn trường ĐH Luật TP. HCM – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi; bà Nguyễn Đào Phương Thúy – UV. BTV Đoàn trường – Phó Trưởng Ban chỉ đạo;  Trần Anh Thư – Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Bà Võ Thị Hương Thương – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Ông Nguyễn Minh Đạt – Bí thư Đoàn khoa Quản Trị – Thành viên Ban chỉ đạo cuộc thi, cùng các đồng chí là Ủy viên BCH Đoàn trường, BCH Hội Sinh viên trường, cựu cán bộ Đoàn – Hội các thời kì.

Đảm nhận trọng trách Trưởng Ban tổ chức cuộc thi là ông Đỗ Nguyễn Hữu Tấn, Phó Trưởng Ban tổ chức là bà Nguyễn Ánh Linh và ông Ngô Kim Đính.

Bên cạnh đó, là sự có mặt của các khách mời: ThS. Trịnh Anh Nguyên – Giám đốc trung tâm đào tạo ngắn hạn ĐH Luật TP. HCM; Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 – Diễm Hương; Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 – Diễm Trang; Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.

Ngoài ra còn có đại diện các nhà tài trợ, các đơn vị hỗ trợ đã đồng hành xuyên suốt cuộc thi: NTK Việt Hùng- Nhà tài trợ Kim Cương, các nhà tài trợ Bạc bao gồm chị Trần Ngọc Linh – đại diện Nhãn hàng Maybelline New York Việt Nam, Hoàng Trung Đức – đại diện Kỷ yếu IDEAS MEDIA, đại diện Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS, anh Nguyễn Trọng Nghĩa – đại diện Công ty Cổ phần MOVEON và các đơn vị hỗ trợ.

Mở đầu đêm Chung kết là sự quay trở lại đầy ấn tượng của TOP 32 trong phần nhảy flashmob đầy cá tính và sôi động. Ngay sau đó, 12 thí sinh xuất sắc lọt vào Vòng chung kết bước vào phần thi kiến thức. Các thí sinh được chia ra làm 2 đợt, lần lượt trả lời các câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm. Nội dung câu hỏi trải dài trên nhiều lĩnh vực, xoay quanh các chủ đề đa dạng, phong phú: Pháp luật, lịch sử – địa lí, kiến thức xã hội, kiến thức về trường Đại học Luật TP. HCM, suy luận logic… Bằng trí thông minh và khả năng am hiểu tường tận kiến thức xã hội của mình, tất cả các thí sinh đều hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Sau phần thi kiến thức là sự tỏa sáng của các tiết mục tài năng. Ở nội dung này, các thí sinh sẽ bốc thăm tạo thành nhóm 3 người để chuẩn bị cho một phần thi tài năng sân khấu. Ban Giám khảo sẽ chấm điểm dựa vào các tiêu chí: Sự sáng tạo, hình thức thể hiện, thông điệp truyền tải… Chỉ với 5 phút trên sân khấu nhưng Top 12 thí sinh đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, khi thể hiện rất sáng tạo phần thi tài năng của mình trong các tiết mục hát, múa, nhảy, diễn kịch…

Không khí đêm Chung kết càng nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hai nam ca sĩ nổi tiếng Phạm Hồng Phước và Ali Hoàng Dương. Nếu Phạm Hồng Phước đem lại cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng qua những bản ballad trầm lắng thì ngược lại, Ali Hoàng Dương đã thật sự “đốt cháy” sân khấu với những vũ điệu đầy sôi động.

Sau phần tranh tài căng thẳng, TOP 5 cuộc thi “Gương Mặt Sinh Viên Luật 2018” đã chính thức lộ diện và bước vào phần thi ứng xử, đó là Tăng Bảo Châu, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Thị Ngọc Trinh, Dương Thanh Bão và Trần Thị Ty Na. Bằng trí tuệ, khéo léo và khả năng nhạy bén trong việc vấn tích vấn đề của mình, cả 5 thí sinh đều lần lượt vượt qua những câu hỏi hóc búa của Ban Giám khảo.

Giải “Thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất” do NTK Việt Hùng bình chọn: Nguyễn Thị Ngọc Trinh

Á quân 1 Nguyễn Anh Tuấn

Á quân 2 Dương Thanh Bão

Với câu hỏi: “Có nhận định rằng học tập là nhiệm vụ chính trị hàng đầu của sinh viên nên sinh viên phải tập trung học tập, không nên phân tâm vào các công việc khác, nhất là công tác Đoàn- Hội, chỉ mất thời gian và làm kết quả học tập giảm sút. Suy nghĩ của anh, chị về nhận định trên?”, thí sinh Tăng Bảo Châu bày tỏ quan điểm không đồng tình, vì theo bạn, việc tham gia các công tác Đoàn- Hội đã bổ trợ rất nhiều cho việc học tập. Châu cho rằng cuộc sống không thể chỉ gói gọn trong phạm vi kiến thức mà còn phải có các kĩ năng mềm thì mới làm việc hiệu quả và có khả năng truyền đạt kiến thức cho người khác, đó mới là điều quan trọng.  Với phần trả lời  đầy thuyết phục này, thí sinh Tăng Bảo Châu đã nhận được sự đồng thuận cao của BGK,  xuất sắc đoạt ngôi vị Quán quân cuộc thi “Gương Mặt Sinh Viên Luật 2018”.

 Với phần thi ứng xử không kém phần thuyết phục, thí sinh Nguyễn Anh Tuấn đã giành về cho mình vị trí Á quân và Dương Thanh Bão đứng ở vị trí thứ ba. Bên cạnh đó là các giải phụ: Giải “TVC được yêu thích nhất”: đội số 04; Giải “Gương mặt phong cách” do Hội đồng BGK bình chọn: Nguyễn Thị Kim Oanh; Giải “Thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất” do NTK Việt Hùng bình chọn: Nguyễn Thị Ngọc Trinh; Giải “Thí sinh do nhà tài trợ bình chọn”: Dương Thanh Bão và Nguyễn Ngọc Trâm; Giải “Gương mặt tài năng”: Trần Thị Ty Na; Giải “Gương mặt được yêu thích nhất”: Vũ Thị Khánh Huyền.

Cuộc thi “Gương Mặt Sinh Viên Luật – Ulaw’s Charm 2018” nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự hiện đại, trẻ trung của các bạn sinh viên trường ĐH Luật TP. HCM đã khép lại và tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị cao quý cuối cùng. Hi vọng rằng các thí sinh tham gia chương trình sẽ nhận được nhiều trải nghiệm quý giá và tiếp tục hoàn thành trọng trách đi đầu trong cuộc vận động “Phong cách sinh viên Luật”,  để lan tỏa những chuẩn mực, tác phong tốt đẹp đến gần hơn với sinh viên.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây