SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mùa giải thứ 3 Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant khép lại với nhiều dấu ấn đẹp

Đêm chung kết bùng nổ, thăng hoa và nhiều dấu ấn của mùa giải thứ 3 cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 đã chính thức khép lại. Sân chơi tuyệt vời này ngày càng đón nhận thêm nhiều sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả trên thế giới.
Ann Võ vui mừng khi được xướng tên trở thành Tân hoa hậu Golden World 2019

Không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của những người phụ nữ trên toàn cầu, Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 còn truyền tải thông điệp về sự kết nối, cùng chung tay lan tỏa những giá trị nhân văn, tấm lòng nhân ái đến với cộng đồng, xã hội.

Hơn thế, cuộc thi còn là nơi trao cơ hội trải nghiệm, giao lưu các nền văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới.

Dẫn dắt chương trình là MC Kyo York và MC Tuấn Anh

Top thí sinh lọt vào đêm chung kết được đánh giá cao về nhan sắc, tài năng cũng như tấm lòng cao đẹp. Trải qua các vòng thi quan trọng và sự đánh giá công tâm của ban giám khảo chương trình, các giải thưởng đã chính thức tìm ra chủ nhân xứng đáng của mình.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy cùng sự nỗ lực xuyên suốt hành trình dự thi, thí sinh SBD 45 – Ann Vo  đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Golden World 2019. Được biết tân hoa hậu đến từ Ireland và mang hai dòng máu Irish & Vietnamese.

Phút đăng quang của Hoa hậu Golden World 2019 Ann Võ

Trong đêm chung kết rực rỡ vừa qua, ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Golden World 2019 cũng đã tìm ra được chủ nhân cao quý chính là thí sinh Sydney Leigh – SBD 07 . Cô là người mang 3 dòng máu Ba Lan, Ý, Hàn Quốc và hiện đang sinh sống tại  San Clemente CA.

Ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Golden World 2019 thuộc về Sydney Leigh

Ngôi vị hoa hậu phu nhân Golden World mùa giải thứ 3 chính thức gọi tên thí sinh mang SBD 51 – Loan Dương. Cô là đại diện đến từ Houston, Taxes. Mặc dù trong quá trình dự thi sự khác biệt về văn hóa, môi trường, thời tiết gây khá nhiều cản trở cho Loan Dương song cô đã chứng minh được năng lực và sự tỏa sáng mạnh mẽ của mình.

Danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Golden World 2019 tiếp tục là một đại diện đến từ CA – Thí sinh mang SBD 15 – Lynn Nguyễn. Tân hoa hậu là một doanh nhân thành đạt với một chuỗi nhà hàng tại miền nam California.

Trước phần thể hiện xuất sắc và đồng đều của các thí sinh, ban giám khảo cuộc thi cũng đã phải rất nỗ lực, công tâm và xem xét kỹ lưỡng để đưa ra kết quả xứng đáng nhất. Dàn giám khảo với những gương mặt đình đám như: Dr Laurence R Rifkin Đến từ Beverly Hill, CA, Dr Amin Javid đến từ Hollywood, California, Hoa hậu Trang Lương Chủ nhân của công ty B&T Insurance and Financial Services tại Westminster CA, Bà Kelly Mac The Celebtty Body Trainer CEO của kênh truyền hình Kelly Mac tại Beverly Hill, CA, Ông RaJa Ramani CEO của công ty Ánh Sao Media, Bà Kimberly Ho Phó Thị Trưởng thành phố Westminster tiểu bang California, NTK Thiệu Vy, NTK Đỗ Long, Ông Quốc Võ Đạo Diễn/ nhà sản xuất Phim tại Mỹ, Hoa hậu Đại Sứ Golden World 2017 Hứa Vân Khương, Bà Hà Võ CEO của Keva Link Media.

Ban tổ chức cuộc thi cùng ekip sản xuất hàng trăm người cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị, nhà tài trợ đã đồng hành cùng mùa giải thứ 3 thành công rực rỡ.

Với mục đích, ý nghĩa cao đẹp, cuộc thi vinh dự đón nhận các đơn vị tài trợ bao gồm: Nhà tài trợ chính – Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn do bà Hương Nguyễn làm chủ, Công ty B&T Insurance and Financial Services của Hoa hậu Trang Lương, Tập Đoàn đầu tư Địa Ốc Civitas do Hoa hậu đại sứ Golden World Hứa Vân Khương đại diện, Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp House Of M do Cô Annie Oliver sáng lập và điều hành, Thẫm Mỹ Viện Beauty Image USA công nghệ mới không giải phẫu do ông Kevin Nguyễn điều hành, Chuỗi nhà hàng Phở Phile tại vùng California do ông Danh Nguyễn làm chủ, Hoa hậu Gia Hân radio station

Sự hỗ trợ lớn của các đơn vị bảo vệ truyền thông, hệ thống âm thanh ánh sáng bao gồm: Công Ty Thiết kế ánh sáng Maxim live, Đài VCal TV 3, Đài Asian World, Đài Phố Bolsa,  Đài ABC JHE Media, Kavalink Media Duc tien Media, Báo Hoa Hậu doanh Nhân, Báo Phụ nữ ngày nay, Hội nhiếp ảnh gia Việt Mỹ,  Dịch vụ thiết kế hoa Bloomsbyatz.

Mùa giải 2019 đã chính thức khép lại nhưng dư âm còn mãi trong lòng người yêu mến. Cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant dường như đã trở thành một sự kiện văn hóa được khán giả là người Việt sinh sống ở nước ngoài, khán giả trong nước cũng như nước ngoài dành nhiều sự háo hức, chờ đợi.

Sau đêm chung kết, với vương miện trên đầu, trách nhiệm trên vai, các người đẹp sẽ chứng minh năng lực của mình, không phụ sự kỳ vọng của người yêu mến

SGGT

Êkip Make up: Hương Nguyễn, Jacky Tài

Trang phục: Đỗ Long, Thiệu Vy

Photo: Nathan Thái Lê, Nick Phan, Vinh Phan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây