SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Miss Photo Kiều Nương đoạt giải nhờ sự hồn nhiên và thân thiện

Đăng ký thi cho vui, không ngờ lại đoạt giải Miss Photo - Hoa hậu Ảnh của cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International 2018 tổ chức tại Đài Loan vừa qua. Đó chính là trường hợp của thí sinh đặc biệt: Trần Thị Kiều Nương.
Hoa hậu Ảnh Kiều Nương được các fan tặng hoa chúc mừng
* Xin chúc mừng chị, không ngờ trong đêm chung kết chị lại có nhiều fan đến tặng hoa đến thế?

- Hoa hậu Ảnh KIỀU NƯƠNG: Cám ơn anh. Anh tin không, tôi là người được tặng hoa nhiều nhất luôn đó (cười). Nói chơi thôi, tại bạn bè tôi đông, lại thêm người nhà nữa, nghe tin tôi vào chung kết ai cũng vui và mua hoa đến tặng, dù không có giải họ vẫn tặng.

Nuong 10

* Cảm giác của chị thế nào khi được trao giải Hoa hậu Ảnh?

- Tôi cũng quá bất ngờ luôn, không ngờ mình cũng được giải. Nói thiệt là vào chung kết là tôi đã vui lắm rồi, tại tôi thi chủ yếu cho vui, không tự tin lắm vào bản thân mình vì các bạn thí sinh khác ai cũng đẹp. Cho nên khi biết mình đoạt giải, tôi vừa bất ngờ vừa vui, cảm giác cứ lâng lâng khó tả lắm.

Nuong 5

* Nghe nói lúc đầu chị cũng không dự định đi thi thi, nhưng bạn bè rủ rê nên thi luôn?

- Đúng vậy. Lúc đầu tôi cũng ngại vì cảm thấy không tự tin lắm, sau đó mọi người cũng khuyên cứ đi thi cho vui, có giải hay không không quan trọng. Nên tôi quyết định đi thi để biết cảm giác thế nào là thi hoa hậu. Đi thi để được giao lưu, học hỏi các thành công ở các nữ doanh nhân khác.

Nuong 1Nuong 8

* Chị cũng là một doanh nhnân năng nổ, hiện chị kinh doanh trong các lĩnh vực nào?

- Tôi là người rất tham công tiếc việc. Công việc chính của tôi là kinh doanh xuất nhập khẩu gỗ, công ty này do chính tay tôi lập ra. Buổi tối thì buôn bán quần áo. Ngày nghỉ thì làm thêm bên mỹ phẩm... (cười). Nói chung tôi là người đam mê công việc. Tôi muốn làm gương cho các chị em muốn vượt lên chính mình. Bây giờ là thế kỉ 21 rồi nên phụ nữ phải biết cách kiếm tiền và làm đẹp cho chính mình.

Nuong 3Nuong 7

* Sau khi đoạt giải Hoa hậu Ảnh, chị có dự tính gì sắp tới chưa?

- Hiện tôi đang làm trưởng nhiệm viên trong chi nhánh của Công ty mỹ phẩm Nu Skin tại Đài Loan. Công ty này của Mỹ có chi nhánh ơ hơn 52 quốc gia. Tôi đang muốn mở rộng thị trường cho tất cả anh chị em ở Đài Loan và các nước để cùng nhau vươn lên. 

Nuong 20

Nuong 11Nuong 12

Nuong 14
Với Ca sĩ - NTK Đình Đình

A hau Ngoc Huong 8

Ho Xuan Huong moi 4
Với các Hoa hậu, Á hậu tại buổi Thank Party của êkip Miss & Mrs Taiwan International 2018

* Cám ơn chị, chúc chị sẽ luôn vui vẻ và thành công với các dự định của mình trong tương lai.

HỒNG SƠN thực hiện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây