SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khưu Hoàng Tuyết Nhung đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2019

Bằng bản lĩnh, sự tự tin và tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nhân Khưu Hoàng Tuyết Nhung đã chiến thắng thuyết phục ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019.
Ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á 2019 gọi tên Khưu Hoàng Tuyết Nhung

Xa quê hương một thời gian dài, nữ doanh nhân sớm được rèn luyện cho mình sự kiên cường kể cả trong kinh doanh và cuộc sống. Hiện tại, Khưu Hoàng Tuyết Nhung đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan.

Sở hữu vẻ đẹp khả ái, có phần dịu dàng song tính cách bên trong của tân hoa hậu lại vô cùng bản lĩnh. Khưu Hoàng Tuyết Nhung đã gặt hái được nhiều thành công trên các lĩnh vực khác nhau.

Được biết hoa hậu hiện đang kinh doanh đa ngành, đảm bảo nhiều cương vị khác nhau như: chủ thầu xây dựng, kinh doanh bất động sản. Người đẹp cũng đạt được nhiều thành tựu trong việc vận hành hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp và kinh doanh online nhiều mặt hàng trên thị trường Đài Loan.

Với những ưu thế về ngoại hình, hoa hậu Khưu Hoàng Tuyết Nhung cũng đang là người mẫu sự kiện cho trang báo ở Đài Loan.

Ngưỡng mộ mục đích và những ý nghĩa mà cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á mang lại, đồng thời mong muốn bản thân có được cơ hội trải nghiệm và giao lưu, kết nối cùng các nữ doanh nhân tài giỏi trong khu vực, ngay khi nhận được thông tin cuộc thi sẽ đăng cai tổ chức tại Đài Loan, Khưu Hoàng Tuyết Nhung đã không ngần ngại đăng ký tham gia.

Lần đầu tham gia một sân chơi nhan sắc với quy mô tầm cỡ, Khưu Hoàng Tuyết Nhung cũng không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, tuy vậy với sự quyết tâm và thực lực của mình, tân hoa hậu đã tỏa sáng trong từng vòng thi.

Kết quả chung cuộc khi Khưu Hoàng Tuyết Nhung cùng lúc giành 2 giải thưởng cao quý Hoa hậu Đông Nam Á và Người đẹp thời trang đã làm hài lòng những ai yêu mến và theo dõi chương trình.

Chia sẻ về những dự định sau khi đăng quang, Hoa hậu Tuyết Nhung cho biết sẽ nỗ lực học tập thêm ở lĩnh vực sân khấu điện ảnh. Trong thời gian tới, người đẹp sẽ thử thách bản thân với vai trò diễn viên.

Tân hoa hậu trong chuyến thiện nguyện của chương trình.

Hoa hậu Khưu Hoàng Tuyết Nhung cũng mong muốn trở về Việt Nam tham gia các dự án thời trang cũng như phim ngắn.

Bằng tài năng và nỗ lực cống hiến không ngừng của mình, trong tương lai cho dù trên lĩnh vực nào tin chắc Hoa hậu Đông Nam Á Khưu Hoàng Tuyết Nhung cũng sẽ đạt được thành công như mong đợi.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây