SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khởi động cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Cuối tuần qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi Thanks Party của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á và công bố cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018.
Tiệc cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 tri ân những nỗ lực của một êkip chuyên nghiệp, tận tâm

Mùa giải thứ 3 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á khép lại với nhiều dấu ấn đẹp. Sự yêu mến, ủng hộ của quý khán giả theo dõi chương trình chính là thành quả mà ban tổ chức cuộc thi cũng như ekip chương trình cảm thấy vô cùng tự hào.
 
Từ trái qua phải: NTK Thiệu Vy, Giám đốc truyền thông cuộc thi – Bà Hà Võ, Trưởng ban tổ chức cuộc thi – Ông Anthony Võ.
 
Phó ban tổ chức cuộc thi – Bà Candy Le và á hậu Đặng Ngọc Đình (giữa) chụp hình cùng NTK Thiệu Vy

Cùng với quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ ekip và sự hỗ trợ của các đơn vị tài trợ, cơ quan truyền thông, tiếng vang của cuộc thi sau 3 mùa giải ngày càng lan tỏa rộng rãi.

Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2018 đã trở thành sân chơi sắc đẹp uy tín, tôn vinh những vẻ đẹp diện mạo, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân bản lĩnh.

Trái qua phải – hoa hậu Đàm Hương Thủy, tân hoa hậu Hà Thu Trang, á hậu Đặng Ngọc Đình rạng rỡ, xinh đẹp.

Không khí của buổi tiệc cảm ơn lần này trở nên rộn ràng, trang trọng hơn khi không chỉ có sự hiện diện của các người đẹp doanh nhân đăng quang trong mùa giải 2018 mà còn có sự xuất hiện của các hoa hậu, á hậu của những mùa giải trước đó.
 

Nhan sắc rạng rỡ và những hoạt động tích cực vì cộng đồng của tân hoa hậu Hà Thu Trang, á hậu Đặng Ngọc Đình, á hậu Nguyễn Kim Bình, người đẹp áo dài Huỳnh Ngọc Diệp …đã làm cho hình ảnh những người đẹp càng đẹp hơn trong mắt công chúng. Tại sự kiện dàn hoa hậu, á hậu của năm 2018 cũng nhận được những lời khen ngợi về diện mạo xinh đẹp, gu thời trang tinh tế và lối ứng xử khéo léo.


Sự thành công của mùa giải 2018 không thể không nhắc tới sự tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ của các người đẹp tiền nhiệm. Hoa hậu doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 Phan Trúc Phượng, á hậu Ý Lan là những người đẹp gặt hái được nhiều thành công từ sau khi đăng quang. Bản thân những người đẹp này đã trở thành người truyền cảm hứng, là biểu tượng của phụ nữ hiện đại xinh đẹp và thành công. Cũng trong chương trình này, ban tổ chức cuộc thi đã dành những lời tri ân chân thành đến các hoa hậu, á hậu.
Hoa hậu Phan Trúc Phượng (váy hồng) cũng góp mặt tại sự kiện
Á hậu Ý Lan và ông AnThony Võ

Hội ngộ trong buổi tiệc đầm ấm này còn có các đơn vị truyền thông và những người đã sát cánh với công ty Blue Galaxy tổ chức cuộc thi này trong nhiều năm qua. Những cái tên đáng được vinh danh cho những đóng góp làm nên thành công của 3 mùa giải đó chính là NTK Thiệu Vy, Giám đốc truyền thông – Bà Hà Võ, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng…

Ban tổ chức cuộc thi tri ân sự đồng hành của các cá nhân, đơn vị.

Đại diện cuộc thi, Phó ban tổ chức – Bà Candy Le đến từ Đài Loan đã có bài phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả các cá nhân, đơn vị tài trợ và cơ quan truyền thông.
Bà Candy Le gửi lời tri ân đặc biệt tới Công ty Đồng Đội Phú Quốc – Nhãn hàng Ngọc Trai Queen Peart Phú Quốc, Công ty may Sư Tử Vàng và các đơn vị bảo trợ thông tin xuyên suốt các mùa giải.
Ban tổ chức cuộc thi cũng không quên chia sẻ sự vất vả, tinh thần làm việc cao độ của toàn thể ekip chương trình, các bộ phận âm thanh, ánh sáng, hậu cần… đã đem đến sự thành công cho Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2018.
 

Lồng ghép trong buổi tiệc ý nghĩa này là sự kiện công bố về cuộc thi Hoa Hậu và
Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 sẽ diễn ra tại Aichi, Nhật Bản.
Ông Anthony Võ phát biểu công bố cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương doanh nhân Người Việt Thế giới.

Là một sân chơi dành cho các nam – nữ doanh nhân có cơ hội trải nghiệm, giao lưu và đón nhận thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển.
Cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người yêu mến.
Cuộc thi này hứa hẹn là một sân chơi chuyên nghiệp, hoành tráng và mang nhiều ý nghĩa thiết thực đến cộng đồng doanh nhân cũng như toàn xã hội.
 

Trong  hoạt động công bố cuộc thi này, những tiết lộ mới mẻ về cuộc thi đã khiến công chúng không khỏi nóng lòng chờ đợi. Theo đó cuộc thi sẽ có sự hỗ trợ của một ekip chuyên nghiệp, các đêm thi quan trọng sẽ được diễn ra tại sân khấu bậc nhất của Aichi, hệ thống âm thanh, ánh sáng là đỉnh cao của nghệ thuật tổ chức sự kiện và sự hiện diện của những tên tuổi như hoa hậu người Việt thế giới Đàm Hương Thủy, á hậu Quốc tế Thúy Vân, hoa hậu áo dài tại Mỹ Kiều Khanh...
 

Tại sự kiện các ứng viên đăng ký tham dự cuộc thi cũng có mặt để lắng nghe, chia sẻ và trao đổi rõ hơn về tiến trình tham dự.
Minh Hưng đảm nhận vai trò MC trong buổi tiệc và anh sẽ là người đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 sắp tới diễn ra tại Nhật.

SGGT

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây