SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hot girl Linh Linh bất ngờ tiết lộ kế hoạch sang Đài Loan dự thi nhan sắc

Hot girl Linh Linh (Đoàn Thị Mỹ Linh) bất ngờ tiết lộ kế hoạch sang Đài Loan tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019.
Hotgirl Linh Linh

Nhận được lời mời của ban tổ chức cuộc thi, Hot girl Linh Linh có phần hào hứng bởi bản thân mình được một sân chơi nhan sắc quốc tế quan tâm.

Hơn thế, trước khi đến với kinh doanh Linh Linh từng có niềm đam mê với con đường nghệ thuật và mong muốn được trải nghiệm sân khấu. Lý do này thôi thúc nữ hot girl 9x nhận lời mới tham dự chương trình.

Cô gái đến từ Long Khánh, Đồng Nai hi vọng cuộc thi sẽ là mang tới cho mình cơ hội để giao lưu, học hỏi với các thí sinh xinh đẹp, tài năng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Linh Linh sinh năm 1994, mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô được đánh giá cao bởi sự bản lĩnh cũng như nỗ lực trong kinh doanh.

Cô cũng được đánh giá cao bởi nhan sắc nổi bật, gương mặt thanh tú, vóc dáng thanh mảnh với chỉ số 3 vòng đáng mơ ước. Linh Linh có niềm đam mê và tố chất của một người yêu nghệ thuật.

Đến với tinh thần học hỏi, giao lưu, song Linh Linh cũng chia sẻ sẽ cố gắng hết mình trong hành trình tham dự sân chơi này.

Với những ưu thế về sắc vóc, sự tự tin và tinh thần nỗ lực trong mọi việc mình làm, Linh Linh hứa hẹn là một trong những ứng viên nặng ký của mùa giải năm nay.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây