SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa khôi Đông Nghi về thăm trường sau khi đăng quang

Sau khi tỏa sáng và đăng quang danh hiệu Hoa khôi Đảo Ngọc 2020 tại Phú Quốc, tân hoa khôi Nguyễn Đông Nghi đã có chuyến về thăm trường và đích thân gói những phần quà và chọn những bó hoa đẹp nhất gửi tặng thầy cô tại Trường quốc tế Việt Mỹ.
Hoa khôi Nguyễn Đông Nghi tặng hoa thầy hiệu trưởng Trường quốc tế Việt Mỹ
Mặc dù khá bận rộn với những hoạt động sau khi đăng quang,nhưng Nguyễn Đông Nghi đã tranh thủ sắp xếp về thăm trường, thăm thầy cô và dành những phần quà nhỏ cho những trẻ em nghèo.

Dong Nghi 2021 1

Ngay từ lúc xuất hiện trước sân trường, Hoa khôi Đảo Ngọc 2020 thu hút sự chú ý của các bạn cùng trường và thầy cô nơi đây khi diện bộ áo dài trắng tinh khôi cùng với gương mặt xinh xắn được trang điểm nhẹ nhàng và nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi.

Dong Nghi 2021 3 
Hoa khôi Nguyễn Đông Nghi nhẹ nhàng với áo dài trắng nữ sinh khi về thăm trường
 
Dong Nghi 2021 4
Ông Tony Phan (thứ 2 từ trái sang) - Chủ tịch Công ty Tony The World, nơi Hoa khôi Nguyễn Đông Nghi vừa đầu quân về để phát triển sự nghiệp cùng chụp ảnh lưu niệm với thầy hiệu trưởng và Bí thư đoàn trường.
 
Dong Nghi 2021 2
Nguyễn Đông Nghi cùng chụp ảnh kỹ niệm với thầy chủ nhiệm và các bạn học tại lớp
 
Nguyễn Đông Nghi cho biết thời gian qua cô đã dành khá nhiều thời gian cho việc tập luyện cũng như trao dồi thêm kiến thức để đi đến với cuộc thi Hoa khôi Đảo ngọc 2020. Tuy vất vả vì phải vừa học, vừa danh thời gian cho các hoạt động của cuộc thi Hoa khôi Đảo Ngọc nhưng Nguyễn Đông Nghi vẫn luôn đứng Top học sinh giỏi và là hạt nhân tích cực trong các hoạt động của nhà trường. Cô luôn tự hào khi mình được học tập, trưởng thành từ mái Trường Việt Mỹ.

Bên cạnh đó, cô gái trẻ sinh năm 2004 cũng không giấu nổi sự xúc động và hạnh phúc khi trao đổi với báo trí, Cô luôn biết ơn thầy cô đã dạy dỗ bản thân mình trong suốt thời gian cô theo học và cũng sẽ cố gắng hơn nữa cho những năm tiếp theo hoc tập tại trường.
 
Dong Nghi 2021 5
Hoa khôi Nguyễn Đông Nghi chụp ảnh kỹ niệm tại trường cùng thầy và các bạn trong buổi về thăm trường
 
Dong Nghi 2021 8
Hoa khôi Nguyễn Đông Nghi chụp ảnh cùng cô dạy bộ môn hóa
 
Dong Nghi 2021 6
Nguyễn Đông Nghi chuẩn bị quà cho các bé sau khi về thăm trường

Dong Nghi 2021 7
Hoa khôi Nguyễn Đông Nghi thân thiện trao từng phần quà cho các em nhỏ...

 
SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây