SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Trang Thị Hồng Thắm khoe vẻ dịu dàng với áo dài dân tộc

Tân hoa hậu Thân thiện Thế giới 2019 – Trang Thị Hồng Thắm gây ấn tượng với trang phục áo dài truyền thống. Người đẹp chia sẻ tình yêu và niềm tự hào mỗi khi được khoác lên mình tà áo quốc phục.
Hoa hậu thân thiện Hồng Thắm

Xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý tại sân chơi nhan sắc quốc tế, Trang Thị Hồng Thắm nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo công chúng. Cô không chỉ được đánh giá cao ở nhan sắc, tài năng mà còn là người trẻ yêu quý, trân trọng những giá trị truyền thống của văn hóa dân tộc.

Đó cũng là lý do dù sinh sống và làm việc tại Đài Loan một thời gian dài song tân hoa hậu vẫn gìn giữ các giá trị văn hóa của quê hương Việt Nam và mỗi khi có dịp đều giới thiệu nét đẹp văn hóa Việt Nam đến với nước bạn.

Trong hành trình dự thi sân chơi nhan sắc vừa qua, Hồng Thắm để lại dấu ấn sâu sắc với người yêu mến trong trang phục áo dài.

Người đẹp diện mẫu thiết kế gam màu hồng nổi bật với họa tiết thêu rồng phương Đông tinh tế. Đường nét duyên dáng, nền nã của Hồng Thắm được nhiều lời khen ngợi.

Người đẹp cũng lựa chọn thêm cho mình một mẫu áo dài khác với họa tiết hoa trắng trên nền vải đỏ. Chất liệu mềm mại tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha.

Người đẹp hi vọng thông qua tà áo dài, bạn bè quốc tế có thể phần nào cảm nhận được nét đẹp trong văn hóa mặc của người Việt nói riêng và quốc hồn, quốc túy của văn hóa truyền thống Việt Nam nói chung.

Được biết, hiện tại Hồng Thắm đang là chủ của một chuỗi hệ thống đại lý tại công ty Magic Life của tập đoàn Singapore,có trụ sở tại đài Loan và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tập đoàn nơi cô làm việc cung ứng các  sản phẩm công nghệ sinh học cao và  có mô hình kinh doanh mới chi trả lợi nhuận cao.

Bên cạnh đó,  Hồng Thắm còn là 1 giảng viên quốc tế và là  lãnh đạo đang dẫn dắt  đội ngũ hùng mạnh phát triển thị trường trên nhiều quốc gia như Malaysia, Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản và Mỹ…

Người đẹp đặc biệt tự hào bởi công việc của mình có thể giúp đỡ được rất nhiều anh chị em cộng đồng người Việt Nam từ mẹ bỉm sữa,du học sinh và người lao động, công nhân viên chức có được thu nhập ổn định như mong muốn.

Hồng Thắm cũng là người đồng sáng lập nên đội ngũ Yes team và Asean team.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, trên cương vị mới, Hồng Thắm nhận được sự kỳ vọng lớn từ đông đảo người yêu mến. Đây cũng là động lực thôi thúc cô cố gắng nhiều hơn, hoàn thiện bản thân mỗi ngày và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây