SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Thùy Dương rạng rỡ trong BST Áo dài của NTK Minh Hùng

Sau khi đoạt giải Hoa hậu sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018 tổ chức tại Nhật, nữ doanh nhân Thùy Dương vừa trở về quê nhà trong chuyến công tác đem học bổng về cho du học sinh Việt Nam. Nhân dịp này, cô cũng tranh thủ thực hiện bộ ảnh với BST áo dài mới nhất của NTK Minh Hùng.
Hoa hậu sắc đẹp Thùy Dương trong trang phục áo dài với họa tiết hoa sen
Doanh nhân Thùy Dương hiện là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Seven Ocean có trụ sở đặt tại thành phố Nagoya - Nhật Bản. Có thể nhiều người trong nước mới biết đến cô qua cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018 vừa qua, nhưng bà con Việt kiều ở Nhật thì biết rất rõ về Thùy Dương vì cô không chỉ là một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng mà còn có những hoạt động thiết thực hỗ trợ cho cộng đồng người Việt.

Đặc biệt, Thùy Dương còn thành lập quỹ từ thiện riêng mang tên “Nối Vòng Tay Việt“ hỗ trợ cho bà con nghèo lũ lụt miền Trung Việt Nam, thường xuyên kêu gọi giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại Nhật cũng như trong nước.

Sau khi đoạt giải Hoa hậu Sắc đẹp, việc làm thiết thực của Thùy Dương là về nước mang theo một số suất học bổng du học tại Nhật dành cho các học viên tại quê nhà.

Xa quê hương gần 20 năm nhưng tà áo dài đối với nữ giám đốc xinh đẹp này vẫn là thiêng liêng, là bản sắc mà cô luôn gìn giữ và tự hào mỗi khi mặc để tham gia các sự kiện đặc biệt, nhất là các sự kiện của cộng đồng người Việt. Cho nên trong chuyến công tác đem học bổng về Việt Nam, nữ doanh nhân Thùy Dương đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh áo dài thật nền nã của NTK Minh Hùng.

 
Cùng ngắm bộ ảnh áo dài này của Hoa hậu Sắc đẹp Thùy Dương nhé:

HH Thuy Duong 17

HH Thuy Duong 18

HH Thuy Duong 19

HH Thuy Duong 20

HH Thuy Duong 11

HH Thuy Duong 12

HH Thuy Duong 15

HH Thuy Duong 13

HH Thuy Duong 14

HH Thuy Duong 9

HH Thuy Duong 8

HH Thuy Duong 6

HỒNG SƠN

- Trang phục: NTK Minh Hùng

- Makeup: Đinh Phát

- Photo: Juni Vu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây