SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Thanh Tuyền gợi cảm và nổi bật tại Dạ Vũ Cách Tân

Tung bộ ảnh với trang phục dạ hội đẹp lộng lẫy, Hoa hậu Đại sứ nhân ái Nguyễn Thụy Thanh Tuyền gây sốt với đường cong mỹ miều, chỉ số hình thể đáng ngưỡng mộ.
Hoa hậu Nguyễn Thụy Thanh Tuyền tại sự kiện Dạ Vũ Cách Tân
Đây là bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc thần thái khi Hoa hậu Đại sứ nhân ái Thanh Tuyền xuất hiện với tư cách khách mời tại sự kiện Dạ Vũ Cách Tân.

T Tuyen 1

T Tuyen

Hoa hậu Thanh Tuyền thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy được thiết kế tone đen và hồng với những đường cắt cúp gợi cảm

Thông qua bộ ảnh này, Hoa hậu Thanh Tuyền cũng muốn truyền tải thông điệp đến chị em phụ nữ rằng hãy luôn là bông hoa rực rỡ, tỏa hương bằng sự nỗ lực của bản thân.
 
T Tuyen 3 

“Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: học hành, xinh đẹpkiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc không khác gì đàn ông và sống như một nữ thần” - Thanh Tuyền chia sẻ.

T Tuyen 2

Nguyễn Thụy Thanh Tuyền vừa xuất sắc đăng quang Hoa hậu Đại sứ nhân ái ngành làm đẹp 2020, trong khuôn khổ Cuộc thi Asian Beauty K & Q. Cô được Ban giám khảo chú ý ngay từ đầu và đánh giá cao về sự tự tin cùng với vẻ ngoài xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

T Tuyen 5

Chính vì thế Nguyễn Thụy Thanh Tuyền đã vượt qua nhiều ứng viên "nặng ký" để trở thành Hoa hậu Đại sứ nhân ái ngành làm đẹp 2020. Cô chủ của Spa Jibeauty cho biết rất vinh dự và hãnh diện khi nhận được danh hiệu cao quý này. Với cô, đây là cơ hội để xây dựng hình ảnh cá nhân, đồng thời sẽ thực hiện những dự án từ thiện của mình trên vai trò và sứ mệnh của một Tân Hoa hậu Đại sứ nhân ái.

Ngoài ra Hoa hậu Thanh Tuyền cũng muốn trở thành người truyền cảm hứng và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Qua đó giúp chị em phụ nữ khẳng định giá trị của bản thân và lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây