SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu phu nhân Annie Kim Nguyễn khoe hình thể nóng bỏng với trang phục bikini

Diện bikini màu sắc, khoe vóc dáng đầy nóng bỏng, tân hoa hậu phu nhân Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019 – Annie Kim Nguyễn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.
Hoa hậu Phu nhân Annie Kim Nguyễn

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ đẹp tài năng và trí tuệ, chiến thắng của Annie Kim Nguyễn tại sân chơi nhan sắc tầm cỡ nhận được sự ủng hộ của đông đảo người yêu mến. Ngay sau khoảnh khắc đăng quang, cô ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua việc hoàn thiện cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong.

Mặc dù khá bận rộn với công việc và các hoạt động trên cương vị mới, song hoa hậu Annie Kim Nguyễn cũng vừa có chuyến hội tụ bạn bè để cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ mùa hè năng động.

Những shoot ảnh tự nhiên của hoa hậu Annie Kim Nguyễn nhận được nhiều lời khen ngợi. Người đẹp sở hữu thân hình cân đối, săn chắc và làn da khỏe khoắn.

Hoa hậu còn có được điểm cộng nhờ nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi. Những shoot hình của hoa hậu Annie Kim Nguyễn ấn tượng ở chỗ vừa giản dị, gần gũi lại truyền năng lượng tươi mới.

Được biết để giữ gìn được thanh xuân như vậy, hoa hậu Annie Kim Nguyễn dù bận rộn cũng không quên chăm chút cho bản thân. Với cô hoàn thiện vẻ đẹp mỗi ngày chính là cách khẳng định người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Nàng hậu và hội bạn thân đã có những khoảnh khắc đẹp bên nhau.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây