SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Ninh Nguyễn tự hào mỗi lần diện áo dài truyền thống

Những shoot hình với trang phục áo dài đương kim Hoa hậu Doanh nhân Golden World 2019 – Ninh Nguyễn khoe khéo vẻ đẹp hình thể cũng như niềm tự hào được quảng bá văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Ninh Nguyễn

Định cư trên đất Mỹ khá lâu, song hoa hậu Ninh Nguyễn là một trong những người nỗ lực để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với nước bạn. Đó cũng là lý do cô chọn kinh doanh Phở – Món ăn đặc trưng của Việt Nam tại xứ người.

Thông qua hoạt động kinh doanh, người đẹp muốn truyền tải sự đặc sắc, tinh tế của văn hóa Việt Nam thông qua ẩm thực. Bên cạnh đó, mỗi khi có dịp cô lại diện trang phục áo dài truyền thống để giới thiệu đến bạn bè về văn hóa mặc của người Việt.

“Mỗi lần diện áo dài trong tôi lại dấy lên niềm tự hào, người phụ nữ mặc áo dài lên tự nhiên sẽ trở nên đằm thắm, duyên dáng và nền nã đến lạ” – Hoa hậu Ninh Nguyễn chia sẻ và đó cũng là lý do cô đặc biệt tâm đắc với phần thi trang phục dạ hội trong đêm chung kết vừa qua.

Diện trang phục áo dài độc đáo của NTK Thiệu Vy, hoa hậu Ninh Nguyễn khoe khéo được vòng eo thon gọn đáng mơ ước mặc dù cô đã là mẹ 4 con.

Hoa hậu Ninh Nguyễn và chuyên gia make up Hương Nguyễn

Mẫu thiết kế với cách phối màu và họa tiết âm hưởng phương đông. Bên cạnh đó những điểm nhấn ở tay áo, phần tua rua ở chiếc mấn đội đầu cũng làm nên nét mới lạ cho mẫu trang phục.

Có lẽ những khán giả góp mặt trong đêm chung kết vừa qua vẫn chưa thể quên được những bước đi đầy tự tin, uyển chuyển của tân hoa hậu trong từng phần thi, mặc dù trước đó cô chưa từng biểu diễn hay đi trên đôi giày cao gót.

Hoa hậu Ninh Nguyễn và các người đẹp trong cuộc thi vừa qua

Thành công mà Ninh Nguyễn có được là nhờ vào năng lực và sự cố gắng hết mình trong mọi việc mình làm. Đương kim hoa hậu Doanh nhân Golden World 2019 chính là hình mẫu đại diện cho người phụ nữ hiện đại tài sắc, văn minh.

SGGT

Êkip Make up: Hương Nguyễn, Jacky Tài

Trang phục: Đỗ Long, Thiệu Vy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây