SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Nhân ái Min Ngọc Lin muốn lập quỹ giúp đỡ người nghèo

Người đẹp đến từ quận Thốt Nốt - TP Cần Thơ Min Ngọc Lin đã trở thành Hoa hậu Nhân ái trong cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 vừa kết thúc tại TP Đài Trung (Đài Loan). Cô cho biết đang muốn lập một quỹ để giúp đỡ người nghèo ở quê hương Việt Nam.
Hoa hậu Nhân ái Min Ngọc Lin
Min Ngọc Lin sang định cư tại Đài Loan từ năm 2000. Hiện người đẹp Cần Thơ đang sinh sống và kinh doanh tại TP Đài Trung và là chủ một Tiệm làm tóc và nail tại đây.

Với tấm lòng nhân ái và yêu thích công việc thiện nguyện, Min Ngọc Lin trước đây cũng hay tham gia các chương trình từ thiện giúp đỡ người nghèo hay người già tàn tật, neo đơn. Mỗi lần về quê hương Việt Nam thăm gia đình cô đều có những phần quà khi thì gạo, lúc thì mì, có khi thì tiền mặt để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật cần sự giúp đỡ. 

Min Ngoc Lin 10

"Bà con mình còn nhiều người rất nghèo và có hoàn cảnh đáng thương, nên mỗi lần về Việt Nam tôi đều chia sẻ, hỗ trợ, giúp được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Những việc làm này tôi thấy cũng bình thường, lá lành đùm lá rách mà!" - Min Ngọc Lin tâm sự.

Min Ngoc Lin 6

Khi được hỏi tại sao chị lại quyết định đi thi hoa hậu, Min Ngọc Lin cho biết: "Tôi
 quyết định thi hoa hậu vì 1 phần là muốn thể hiện sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam và muốn được giao lưu, học hỏi với những chị em phụ nữ trên toàn thế giới; cũng 1 phân muốn góp phần làm từ thiện giúp đỡ người nghèo khó nên tôi đã đấu giá thành công bộ đầm dạ hội để đem kinh phí đó về giúp đỡ người nghèo quê tôi".

Min Ngoc Lin 13

Ngoài nét đẹp thùy mị của người người phụ nữ miền Tây, Min Ngọc Lin còn có tấm lòng nhân hậu và thích làm từ thiện nên Ban giám khảo cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 đã quyết định trao danh hiệu Hoa hậu Nhân ái cho Min Ngọc Lin một cách thật xứng đáng.

Min Ngoc Lin 12
Min Ngọc Lin đăng quang Hoa hậu Nhân ái

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Nhân ái Min Ngọc Lin cùng với các tân hoa hậu, á hậu đã có chuyến trở về Việt Nam tham dự Thank Party do Công ty Trường Nguyên Entertianment và hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức để cám ơn các nhà tài trợ và những đơn vị đồng hành cùng cuộc thi, đồng thời công bố và vinh danh các người đẹp vừa đoạt giải.

Min Ngoc Lin 5

CMT 2019 4

CMT 2019 7

Ngay sau bữa tiệc, Hoa hậu Nhân ái Min Ngọc Lin cùng với đoàn tân hoa hạu, á hậu về quê hương Thốt Nốt của cô để sáng hôm sau phát 200 phần quà từ thiện cho bà con nghèo nơi đây.

Min Ngoc Lin

Min Ngoc Lin 4

Min Ngoc Lin 2

Min Ngoc Lin 3

Min Ngoc Lin 1

"Với cương vị là một Hoa hậu Nhân ái, chắc chắn trong tương lai tôi sẽ tiếp tục làm công tác từ thiện nhiều hơn và kêu gọi mọi người cùng chung tay với tôi. Sẽ có rất nhều việc để làm và tôi cũng muốn lập một Quỹ từ thiện để có thể giúp được nhiều người nghèo hơn", hoa hậu nhân ái Min Ngọc Lin chia sẻ.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây