SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai thu hút giới truyền thông tại sự kiện Angel Night 2019

Xuất hiện tại sự kiện đình đám của làng thời trang “Angel Night 2019”, tân hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương – Nguyễn Ngọc Xuân Mai gây ấn tượng bởi nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp.
Hoa hậu Xuân Mai thần thái tại sự kiện

Là cái tên thu hút sự quan tâm của giới truyền thông đầu năm 2019 với chiến thắng vang dội tại Malaysia, Nguyễn Ngọc Xuân Mai bỗng im ắng hơn sau phút đăng quang hoa hậu.

Sự trở lại của hoa hậu Xuân Mai tại chương trình thời trang khiến không ít người quan tâm. Hơn thế nhan sắc rạng rỡ, thần thái đầy tự tin của nàng hậu 9x khiến nhiều người không thể rời mắt.

Diện trang phục dạ hội gam màu trắng song nàng hậu vẫn vô cùng nổi bật. Mẫu thiết kế giúp hoa hậu Xuân Mai khoe khéo hình thể 3 vòng đáng ngưỡng mộ. Hoa hậu còn chứng minh gu thẩm mỹ tinh tế khi kết hợp với mẫu trang phục là kiểu tóc búi cao và lối trang điểm tone trầm ấn tượng.

Chia sẻ với PV, hoa hậu Xuân Mai cho biết thời gian qua cô hơi yên ắng tại các sự kiện văn hóa giải trí là bởi đang tập trung toàn lực cho hoạt động kinh doanh. Nàng hậu tài năng vừa cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Mavis với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vượt trội từ Hàn Quốc.

Bộc bạch về cảm xúc khi xuất hiện tại sự kiện thời trang Angel Night 2019, hoa hậu Xuân Mai nhấn mạnh niềm vui khi được tận hưởng sự hòa quyện của âm nhạc, thời trang và sức sáng tạo mạnh mẽ.

Đồng hành cùng hoa hậu Xuân Mai là doanh nhân Quốc Việt

Hiện tại hoa hậu Xuân Mai đang không ngừng nỗ lực để khẳng định năng lực của bản thân, và chính những thông điệp từ Angel Night 2019 đã khiến người đẹp dấy lên nhiều suy nghĩ: “Ai cũng có đôi cánh của riêng mình. Việc rèn luyện để bay cao bay xa được bao nhiêu là do chính bản thân của mình mà thôi“. Nàng hậu hậu chọn ước mơ được làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây