SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Nguyễn Lan Vy diện quốc phục dưới tháp Eiffel

“Tôi tự tin mang áo dài đi muôn nơi, tôi muốn trang phục của mình nói lên mình là người Việt” – Hoa hậu Nguyễn Lan Vy chia sẻ cảm xúc khi diện quốc phục dưới trời Paris.
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy khoe áo dài truyền thống dưới tháp Eiffel, Paris

Đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 diễn ra tại Châu Âu, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy có dịp thăm thú những cảnh đẹp của nhiều quốc gia. Đặc biệt khi hành trình cuộc thi dừng chân tại Paris, người đẹp đã có những shoot hình ấn tượng với trang phục áo dài.

Nhắc tới hoa hậu Nguyễn Lan Vy công chúng yêu mến không chỉ yêu mến bởi sự thành công của cô trong sự nghiệp mà còn ngưỡng mộ tâm huyết của trong việc quảng bá văn hóa Việt tới bạn bè trong nước và quốc tế thông qua trang phục áo dài truyền thống.

Cô cũng chính là người sáng lập chương trình Áo dài show – một chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc thu hút sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước tìm hiểu về giá trị truyền thống từ bao đời của người Việt.

Từ những năm còn học cao học tại New Zealand hay mỗi lần có dịp đặt chân tới các nước bạn, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy đều chuẩn bị những thiết kế áo dài độc đáo để hiện niềm tự hào của mình.

Trong lần này, hoa hậu Nguyễn Lan Vy diện mẫu áo dài do chính mình thiết kế với họa tiết tôn quý của phương đông – hình ảnh rồng vờn mây đầy uy nghi, lộng lẫy.

Hình ảnh hoa hậu Nguyễn Lan Vy diện áo dài Việt dưới tháp Eiffel mang một thông điệp vô cùng mạnh mẽ. Đó là sự giao thoa giữa các nền văn hóa đồng thời hoa hậu Nguyễn Lan Vy cũng ngụ ý rằng giá trị văn hóa của người Việt tự tin có thể sánh ngang cùng các quốc gia khác.

Ngay thời khắc diện áo dài trên đất Pháp, hoa hậu Nguyễn Lan Vy cũng bày tỏ sự xúc động của mình. Người đẹp cho biết đứng giữa sự nhộn nhịp hiện đại của nước bạn mà bất chợt lại nhớ cái yên bình của quê hương. Cô cũng bày tỏ sự đồng cảm với những người con xa quê, định cư nơi xứ người mà lòng khắc khoải nhớ quê nhà.

Nàng hậu cũng gây ấn tượng với diện mạo tươi tắn, đặc biệt là mái tóc đen mượt. Dường như hoa hậu Nguyễn Lan Vy đang muốn mang tới tất cả những điều đặc trưng của người phụ nữ Việt thông qua shoot hình của mình.

Những shoot hình của hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ. Công chúng yêu mến hi vọng cô sẽ tiếp tục đóng góp cho việc quảng bá áo dài Việt sâu rộng tới bạn bè quốc tế.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây