SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Lê Ngọc Dung diện áo bà ba biểu diễn văn nghệ tại Chùa Đại Bi

Hoa hậu Lê Ngọc Dung diện trang phục áo bà ba giản dị, cùng các chị em người Việt tại Mỹ tham gia buổi biểu diễn văn nghệ mừng xuân tại Chùa Đại Bi.
Hoa hậu Lê Ngọc Dung (giữa) tham gia biểu diễn văn nghệ mừng xuân tại Chùa Đại Bi

Vốn là người yêu thích các hoạt động vì cộng đồng và thành tâm hướng tới những giá trị nhân văn của Phật pháp, hoa hậu Lê Ngọc Dung dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động xã hội. Hiện tại người đẹp là thành viên của ca đoàn tại Chùa, Nhà thờ và cộng đồng Fort Wayne.

Người đẹp không chỉ ủng hộ, tham gia các chương trình thiện nguyện mà còn chung tay vào các hoạt động tại các ngôi chùa trong các dịp Lễ – Tết.

Mặc dù đăng quang ngôi vị cao quý tại sân chơi nhan sắc quốc tế, vừa qua lại vinh dự được tôn vinh là nữ hoàng của thành phố Seattle, song khi tham gia các hoạt động xã hội, hoa hậu Lê Ngọc Dung gây ấn tượng bởi sự thân thiện, dễ gần và trách nhiệm với công việc mình đảm nhận.

Trong dịp đầu xuân năm mới, hoa hậu Lê Ngọc Dung cùng các chị em phụ nữ người Việt tại Mỹ đã cùng nhau luyện tập và biểu diễn thành công tiết mục văn nghệ tại Chùa Đại Bi.

Hình ảnh những người phụ nữ Việt trong chiếc áo bà ba chân chất, gửi tới mọi người những lời ca, điệu múa mang âm hưởng dân gian nơi xứ người khiến cho ai nấy nao nao nỗi lòng xa xứ, nhớ quê hương, nhớ tình người quê mẹ.

Các chị em phụ nữ và hoa hậu Lê Ngọc Dung cũng hi vọng phần biểu diễn của mình là lời chúc năm mới bình an, mạnh khỏe đến tất cả mọi người nói chung và cộng đồng Người Việt tại Mỹ vừa qua.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoa hậu Lê Ngọc Dung và các chị em phụ nữ Việt Nam tại Mỹ vừa qua:

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây