SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Lê Khánh Tiên hạnh phúc bên mẹ trong ngày văn nghệ báo hiếu và tặng quà từ thiện

Nhân mùa Vu lan báo hiếu, hoa hậu Lê Khánh Tiên từ Đài Loan về tổ chức chương trình văn nghệ và phát quà từ thiện cho bà con nghèo quê cô tại xã Vĩnh Bửu, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.
Hoa hậu Lê Khánh Tiên xúc động bên mẹ khi nghe NSƯT Cẩm Tiên hát bài hát về mẹ
Chương trình văn nghệ và phát quà từ thiện với chủ đề "Nghĩa tình quê hương" diễn ra vào chiều 25/8 vừa qua, tại nhà hoa hậu Lê Khánh Tiên, có sự tham gia của NSƯT Cẩm Tiên, NSƯT Kim Tiểu Long... là những nghệ sĩ mà mẹ của hoa hậu Lê Khánh Tiên và bà con ở quê cô rất yêu thích nhưng chưa một lần được gặp.

Tien Tien 27

Hoa hậu Lê Khánh Tiên cho biết tên thật của cô chính là Lê Ngọc Tiên. "Sở dĩ có cái tên Tiên là do ba mẹ em ngày xưa rất mê giọng hát của nghệ sĩ Cẩm Tiên nên khi em ra đời đã đặt cho em cái tên Ngọc Tiên gần giống như tên của nghệ sĩ Cẩm Tiên vậy. Dù ngưỡng mộ nhưng ba mẹ em chưa bao giờ được gặp nghệ sĩ Cẩm Tiên ngoài đời mà chỉ thấy trên tivi, nên năm nay nhân mùa Vu lan báo hiếu, em quyết định tổ chức chương trình văn nghệ và phát quà từ thiện cho bà con nghèo để báo hiếu cho mẹ vì cha đã không còn nữa. Và em đã mời cho bằng được NSƯT Cẩm Tiên và NSƯT Kim Tiều Long cùng tham gia chương trình để mẹ em và bà con nghèo quê em được một lần gặp mặt và được xem một chương trình văn nghệ Vu lan thật ý nghĩa" - Hoa hậu Lê Khánh Tiên chia sẻ.

Tien Tien 18

Trong chương trình này, NSƯT Cẩm Tiên và NSƯT Kim Tiểu Long cũng rất xúc động khi được hát cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa như thế. Chính các nghệ sĩ cũng phải đi bằng ghe từ chợ Trường Xuân (huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) để về tới nhà hoa hậu Lê Khánh Tiên ở ấp Vàm Dừa, xã Vĩnh Bửu, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

Tien Tien 31

Tien Tien 30

Khi đến nơi thì bà con cũng đi bằng ghe, xuồng hay võ lãi và đến từ rất sớm để được tận mặt gặp gỡ các nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Tien Tien 28

Tien Tien 29

Các nghệ sĩ càng xúc động hơn khi được gặp gỡ mẹ hoa hậu Lê Khánh Tiên, một người phụ nữ hiền từ, phúc hậu và đã sinh ra và nuôi lớn 14 đứa con, trong đó có Lê Khánh Tiên (thứ 14 trong nhà). Các nghệ sĩ đã chọn những bài hát hay nhất về mẹ để hát tặng mẹ Lê Khánh Tiên và bà con nhân mùa Vu lan báo hiếu. 

Sau đây là một số hình ảnh xúc động của các nghệ sĩ cùng với hoa hậu Lê Khánh Tiên và mẹ trong chương trình văn nghệ báo hiếu "Nghĩa tình quê hương".

Tien Tien 8

Tien Tien 22


Tien Tien 12

Tien Tien 21

Tien Tien 24

Tien Tien 26

Tien Tien 25

Tien Tien 23

Tien Tien 5
Tien Tien 4

SGGT

Photo: Minh Phong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây