SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Lê Khánh Tiên được vinh danh Nữ hoàng Doanh nhân 2020 tại Đài Loan

Hoa hậu Áo dài Lê Khánh Tiên đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân 2020 trong cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại thành phố Chương Hóa, Đài Loan.
Phút đăng quang của Tân nữ hoàng Doanh nhân Lê Khánh Tiên

Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ hiện đại trên toàn thế giới nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Le Khanh Tien 2020 3
Sự kiện là nơi quy tụ dàn hoa hậu, á hậu, mỹ nhân, nghệ sĩ và doanh nhân từ nhiều nơi về tham dự

Sau nhiều tháng được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, tối 1/3/2020 đã diễn ra đêm “Vinh danh Nữ hoàng” được tổ chức bởi Trưởng ban tổ chức: Chủ tịch Zhang jinxing; Phó ban tổ chức: Hoa Hậu Ngọc Huệ và Hoa hậu Tuyết Hạnh; Giám đốc điều hành Hoàng Ngọc Tiệp...

Le Khanh Tien 2020 2

Le Khanh Tien 2020 9

Vượt qua hàng loạt những nhan sắc “nặng ký” đến từ khắp nơi, người đẹp Lê Khánh Tiên chính thức đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân 2020.

Le Khanh Tien 2020 7


Le Khanh Tien 2020 8

Không đơn thuần là một chương trình nhan sắc với mục đích tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ hiện đại trên toàn thế giới nhân dịp Lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, các người đẹp đoạt danh hiệu Nữ hoàng phải là những bóng hồng vừa Tâm và có Tầm, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Họ là những người luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, luôn chung tay vì cộng đồng…

Le Khanh Tien 2020 6

Được biết, Tân Nữ hoàng Doanh nhân 2020 Lê Khánh Tiên là một người một người tài sắc, tạo dựng sự uy tín trong cộng đồng người Việt tại Đài Loan và hiện đang kinh doanh, sinh sống tại Đài Bắc.

Le Khanh Tien 2020 1

Với điểm số khá cao từ Ban giám khảo là những người có tiếng tại Đài Loan và Việt Nam, Lê Khánh Tiên chính thức đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân 2020 trước sự tán thưởng nồng nhiệt của đông đảo khán giả và các chính khách của thành phố.

Le Khanh Tien 2020 5

Tân Nữ hoàng Doanh nhân Lê Khánh Tiên cùng Á hậu Minh Minh (Nữ hoàng Tài Năng) trả lời phỏng vấn

Chia sẻ về kết quả đạt được của mình, Tân nữ hoàng Lê Khánh Tiên không khỏi xúc động, cô cho biết: “Sau nhiều năm làm việc và sinh sống tại Đài Loan, danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân có lẽ là một thành quả to lớn mà Khánh Tiên gặt hái được. Khánh Tiên xin hứa sẽ đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng người Việt tại Đài Loan ngày càng phát triển, thịnh vượng”.



Nhân đây cô cũng gửi lời cảm ơn đến BTC: "Cám ơn ban lãnh đạo sự kiện, cảm ơn khán giả và những người đến dự hội nghị đã ủng hộ yêu mến Khánh Tiên. Trong lúc bệnh dịch đang lan rộng và ảnh hưởng nhiều nơi trên toàn thế giới mà bạn bè và các fans hâm mộ vẫn đến mấy trăm người, khán phòng không còn một chỗ trống... Khánh Tiên rất cảm động khi được mọi người yêu mến và hỗ trợ tin thần, giúp cho Khánh Tiên có thêm động lực để đi đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân quốc tế lần này".

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây