SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Joanne Nguyễn từ Mỹ về Malaysia ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc

Dù bận rộn với các kế hoạch dịp cuối năm, hoa hậu Joanne Nguyễn vẫn sắp xếp thời gian từ Mỹ về Malaysia làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019.
Hoa hậu Joanne Nguyễn trên hàng ghế Ban giám khảo

Được biết đến với vai trò Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế, hoa hậu Joane Nguyễn cũng là gương mặt thường xuyên được ban tổ chức các cuộc thi nhan sắc chọn mặt gửi vàng cho vị trí người cầm cân nảy mực.

Hoa hậu hội ngộ á hậu Mai Phương Trang, ca sĩ Quang Hà trên ghế nóng

Trong lần này, khi nhận được lời mời của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 hoa hậu Joanne Nguyễn đã không ngần ngại nhận lời bởi đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích mà chương trình hướng tới.

Trưởng ban tổ chức chương trình – Bà Lương Nhã Hiền tặng hoa cảm ơn giám khảo – Hoa hậu Joanne Nguyễn

Đồng hành với các thí sinh xuyên suốt mùa giải, hoa hậu Joanne Nguyễn đã có những quan sát, đánh giá công tâm dành cho top 20 của cuộc thi.

Trong đêm chung kết của chương trình, hoa hậu Joanne Nguyễn xuất hiện với diện mạo lộng lẫy, sang trọng và thần thái đầy lôi cuốn. Trên hàng ghế nóng nữ giám khảo được đánh giá cao về chuyên môn, sự nghiêm túc trong công việc. Những đánh giá cũng như chia sẻ của giám khảo Joanne Nguyễn thực sự quý báu, giúp các thí sinh tự tin hơn trong phần dự thi của mình.

Hoa hậu Joanne Nguyễn và giám khảo – nghệ sĩ Vũ Thanh trao giải cho á hậu 3 Nguyễn Ngọc Quỳnh Như

Giây phút đăng quang của tân hoa hậu, á hậu khép lại mùa giải thành công, hoa hậu Joanne Nguyễn cũng nhắn nhủ tới các thí sinh về vai trò, trách nhiệm của một hoa hậu: “Vương miện danh giá là niềm vinh dự, niềm tự hào nhưng vương miện cũng chính là thứ nhắc nhở chúng ta về vai trò, trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng”

Hoa hậu Joanne Nguyễn nhắn nhủ các người đẹp về trách nhiệm, nghĩa vụ của một hoa hậu.

Hoa hậu Joanne Nguyễn cho biết đặc biệt kỳ vọng vào các người đẹp bước ra từ sân chơi này và tin chắc các hoa hậu, á hậu sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

SGGT

Photo: Lê Ngọc Kỳ, Diễm My

Make up: Huỳnh Long, Lê Triển Lương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây