SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Hồ Thị Thơ khai trương Star Beauty and Spa dịp cuối năm

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và tâm huyết dành cho lĩnh vực làm đẹp, hoa hậu Hồ Thị Thơ chính thức khai trương Star Beauty anh Spa - Nơi cho phép khách hàng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tối ưu nhất.
Hoa hậu Hồ Thị Thơ khai trương cơ sở làm đẹp sau thời gian chuẩn bị chu đáo


Hoa hậu Hồ Thị Thơ không còn là cái tên xa lạ với nhiều công chúng yêu mến. Cô được nhắc tới với cương vị đại diện nhan sắc – một nữ doanh nhân bản lĩnh và nỗ lực theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho người – làm đẹp cho đời.

Với phương châm “Luôn luôn đồng hành với nhan sắc – thanh xuân của người phụ nữ”, hoa hậu Hồ Thị Thơ đã từng bừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.

Khởi nghiệp là một chặng đường khó khăn, khởi nghiệp trên nước bạn lại khó khăn hơn gấp bội, song vì tình yêu và mong muốn được phụng sự cộng đồng người Việt tại Malaysia cũng như các khách hàng bản địa nơi đây, hoa hậu Hồ Thị Thơ đã đầu tư nghiêm túc kiến thức, kỹ năng cũng như công nghệ tiên tiến nhất của lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Star Beauty And Spa tọa lạc tại địa chỉ 54,Jln Flora Utama 3, Tmn Flora Utama, 83000 Batu Pahat, Johor, là một trong những cơ sở làm đẹp được đánh giá là khang trang bậc nhất.

Khách hàng đặt chân tới spa của hoa hậu Hồ Thị Thơ sẽ ngay lập tức cảm nhận được chất lượng, uy tín từ đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, thiết bị công nghệ tiên tiến và không gian không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp mà còn là nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đến với Star Beauty and Spa, khách hàng sẽ được tư vấn về hiện trạng nhan sắc, phương pháp để cải thiện, phục hồi và nâng tầm diện mạo. Các dịch vụ đều cam kết chất lượng và có giá cả hơp lý.

Sự kiện khai trường Star Beauty Spa được đích thân hoa hậu Hồ Thị Thơ chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Cô hi vọng trong ngày ra mắt, các bạn bè, đối tác sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chỉn chu của thương hiệu.

Trong ngày khai trương đặc biệt, hoa hậu Hồ Thị Thơ và spa của mình hân hạnh đón tiếp bạn bè, người thân và đông đảo khách hàng tới tham dự và chúc mừng. Với cô, đây chính là bước đệm quan trọng để tiếp tục phát triển con đường mình đã chọn.

Được biết, Star Beauty and Spa cũng còn đảm nhận hoạt động đào tạo, dạy nghề, giúp những ai có đam mê với lĩnh vực làm đẹp có được cơ hội học tập và nâng cao tay nghề.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, tin chắc hoa hậu Hồ Thị Thơ và thương hiệu spa của mình sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây