SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Hà Kiều Anh và người mẫu Vũ Linh mang yêu thương cho các cụ già khuyết tật

Cùng hoa hậu Hà Kiều Anh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Vũ Linh đã dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho 600 người cao tuổi, neo đơn, người khuyết tật, không nơi nương tựa … tại Trung tâm Chánh Phú Hòa, Bến Cát (Bình Dương) trong chương trình “Gắn kết yêu thương”.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và người mẫu Vũ Linh đến tặng quà cho các cụ già neo đơn, khuyết tật

Trong chuyến thiện nguyện lần này tại Trung tâm Chánh Phú Hòa, Bến Cát (Bình Dương), Á quân Người mẫu Thời trang 2018 Vũ Linh  đã cùng đồng hành với những gương mặt của các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng: Hoa hậu Hà Kiều Anh, NSUT Trịnh Kim Chi, NSUT Lam Tuyền, NSUT Quỳnh Liên, NSUT Vân Khánh, NSUT Mỹ Uyên, NS Hải Lý, MC Quỳnh Hoa, Đào Vân Anh, Hiền Mai, Quý Bình, Kiều Trinh, Kim Tuyến, Vân Thanh, Hiếu Hiền, NTK Việt Hùng, ca sĩ Bích Phượng, Việt Quang, Quốc Đại, Thúy Uyên, Đông Quân,  Diễn viên Phi Thanh Vân, diễn viên Kim Tuyến, Phương Vy (Idol), Nhóm Phù Sa, Mây Trắng, V. Music…Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Anh Quân, Quốc Bình, MC Xuân Tiến, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh…

“Gắn kết yêu thương” là hoạt động xã hội tình nguyện do NVH Thanh niên tổ chức từ năm 2014 đến 2018 và đã tạo được tiếng vang, sức lan toả rộng lớn trong cộng đồng xã hội.

 

Trong 5 năm qua, Gắn kết yêu thương đã đem đến 3.600 bữa ăn chất lượng cao, gần 4.500 phần quà tặng, hơn 800 triệu đồng cùng tấm lòng của đông đảo văn nghệ sĩ đến với bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn trên thành phố cũng như giao lưu biểu diễn văn nghệ, cắt tóc miễn phí và trao những phần quà, suất học bổng cùng sổ tiết kiệm đến các học sinh, giáo viên các trường tiểu học nằm ở những nơi khó khăn, xa trung tâm, vươn ra khỏi địa bàn TP Hồ Chí Minh và đến với các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

Tiếp nối thành công đó, tháng 9/2019, Nhà Văn hóa Thanh niên tiếp tục thực hiện chương trình Gắn kết yêu thương với sự phối hợp tổ chức của Sở LĐ-TB & XH cùng Công ty Gạo Hoa Lúa, để tiếp tục chăm lo cho những trẻ mồ côi khuyết tật tại Mái ấm và nhà mở trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

  

Chương trình đầu tiên của năm 2019 được tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, với sự góp mặt của 320 em  thiếu nhi đến từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM như Mái ấm Ga Sài Gòn, Cơ sở xã hội Bình Lợi, Mái ấm Tre xanh, Trung tâm BTDN và tạo việc làm cho người tàn tật…

Với tổng số tiền gần 50 triệu đồng quyên góp tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Đồng thời, trao 3 suất học bổng (mỗi suất 12 triệu 500 nghìn đồng) cho 3 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, chương trình cũng gửi tặng nhiều phần quà ý nghĩa như (gạo, lồng đèn, bánh kẹo…) để các em nhỏ đón một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp.

  

Chương trình lần thứ 2 của năm 2019 được tổ chức tại Trung tâm Chánh Phú Hòa, Bến Cát (Bình Dương) vào lúc 15g00, ngày 1/10/2019. Đây là chương trình dặc biệt nhân ngày Quốc tế người cao tuổi, chăm lo cho 600 người cao tuổi, neo đơn, người khuyết tật, không nơi nương tựa …

MC Quỳnh Hoa (Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM) cho biết: “Gắn kết yêu thương” là hoạt động do Nhà Văn hóa Thanh niên khởi xướng. Đây là hoạt động cộng đồng được đánh giá rất cao, mỗi nghệ sĩ tham gia chương trình, ngoài tinh thần thiện nguyện, họ còn trực tiếp quyên góp để giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều khó khăn”.

Cũng theo MC Quỳnh Hoa, năm 2019, đối tượng mà chương trình hướng đến là các mái ấm, nhà mở và người già neo đơn trên địa bàn Thành phố. “Mong muốn lớn nhất mà chúng tôi hướng đến là xây dựng chương trình thành điểm đến quen thuộc giữa nghệ sĩ và những người có hoàn cảnh khó khăn”, MC Quỳnh Hoa nói.

Cùng các nghệ sỹ Việt mang yêu thương cho các cụ già cao tuổi, neo đơn, người khuyết tật, không nơi nương tựa… tại Trung tâm Chánh Phú Hòa, Á quân Người mẫu Thời trang 2018 Nguyễn Vũ Linh- Top 10 Mister Universe Tourism 2017- Người được biết đến trong rất nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội chia sẻ: “Về với mái ấm của Trung tâm Chánh Phú Hòa, Bến Cát – Bình Dương, tôi thực sự cảm thấy thật xúc động. Được đồng hành cùng các nghệ sỹ nổi tiếng tận tay trao quà cho các cụ, góp phần mang lời ca, tiếng hát dành tặng các cụ, được chứng kiến những khuôn mặt già nua, mỏi mệt bừng sáng lên niềm vui, tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Chương trình “Gắn kết yêu thương” thật sự là một hoạt động chạm tới trái tim của những người tham dự. Tôi muốn sẽ được trở lại nơi này, chung tay lan toả hơn nữa những hoạt động thiện nguyện để mang thêm nhiều yêu thương cho những cuộc đời còn nhiều nhọc nhằn, để cuộc sống có thêm nhiều điều tốt đẹp hơn”.

Được biết hiện Á quân Người mẫu Thời trang 2018 Nguyễn Vũ Linh đang là sinh viên ngành Luật kinh tế (khoa Luật), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).  Vào tháng 11 tới đây, anh chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister Universal Ambassador (Nam vương Đại sứ Hoàn vũ) 2019 được tổ chức tại Nhật Bản.

Mister Universal Ambassador không chỉ là cuộc thi thể hình dành cho nam giới mà còn tìm kiếm hình mẫu những thanh niên thời đại mới để thúc đẩy công tác thanh niên thế giới. Những năm gần đây, đại diện Việt Nam đã ghi dấu ấn đáng kể tại đấu trường này – như danh hiệu Á vương của người mẫu Ngọc Tình (năm 2016) và đặc biệt là ngôi vị Nam vương của người mẫu Lương Gia Huy (năm 2017).

Trở về sau chuyến thiện nguyện, Á quân Vũ Linh đang rất tích cực chuẩn bị cho cuộc chinh chiến trên đấu trường quốc tế sắp tới. Với chiều cao 1m82, hình thể chuẩn, gương mặt đầy nam tính cùng kinh nghiệm trình diễn dày dặn trên các sàn diễn thời trang lớn của Việt Nam và những kiến thức mà anh đã dày công trau dồi, vinh dự là đại diện quốc gia tham dự Mister Universal Ambassador 2019, Nguyễn Vũ Linh được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi dấu và đem vinh quang về cho Tổ quốc, tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng của Việt Nam tại cuộc thi này.

SGGT

Ảnh: Juni Vu Studio

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây