SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Giáng My hội ngộ các nghệ sĩ dự tiệc khai trương Eurasia Concept tại Hà Nội

Ngoài Hoa hậu đền Hùng Giáng My, sự kiện còn hội tụ dàn nghệ sĩ khách mời bao gồm diễn viên múa Linh Nga, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Trà Mi, ca sĩ Lê Hiếu...
Hoa hậu Giáng My cùng dàn nghệ sĩ khách mời hội tụ tại tiệc  khai trương Eurasia Concept tại Hà Nội
Vừa qua, thương hiệu Eurasia Concept đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội, đây cũng là showroom thứ 3 của nhà phân phối độc quyền những thương hiệu nội thất nguyên bản nổi tiếng bậc nhất thế giới tại Việt Nam này.

Showroom chi nhánh Hà Nội của Eurasia Concept nằm trong toà nhà T-Place, số 30A Lý Thường Kiệt, toạ lạc tại trung tâm sầm uất giữa lòng Thủ đô và là nơi trưng bày của hàng trăm sản phẩm nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu, đặc biệt là từ Ý. Đây sẽ là cầu nối giữa giới mộ điệu Thủ đô và các vùng lân cận với tinh hoa của ngành nội thất thế giới qua các thương hiệu và thiết kế nội thất mang tính biểu tượng.

Giang My 1
Sự kiện hội tụ dàn nghệ sĩ khách mời như Hoa hậu đền Hùng Giáng My, diễn viên múa Linh Nga.

Giang My 6
Hoa hậu Giáng My khoe nhan sắc “không tuổi” trong không gian nội thất nguyên bản của Eurasia Concept.

Giang My 8
Diễn viên múa Linh Nga với thần thái sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn của các khách mời tại sự kiện.

Giang My 4
“Hai nàng hậu” Thanh Tú Trà Mi cùng xuất hiện rạng rỡ trong nhưunxg lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau dù đều là Á hậu trong của các cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam.

Giang My 3
Sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ Lê Hiếu với những bản tình ca gắn liền với tên tuổi của anh.

Giang My 2
Nghệ sĩ violin Hoàng Rob với những thanh âm du dương của chính mình đã mang đến những rung cảm đặc biệt cho dàn khách mời của sự kiện.

Không gian của showroom hội tụ đầy đủ các món đồ nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp đến từ các thương hiệu kinh điển đã làm nên lịch sử của nội thất thế giới như B&B Italia, Cassina, Cappellini, Etro Home, Giorgetti, Luxury Living Group (gồm Fendi Casa, Bentley Home, Trussardi Home, Bugatti Home), Medea, Poltrona Frau, Visionnaire cùng các thương hiệu vật phẩm trang trí như Culti Milano, Moser, Frette, Venini và những thương hiệu vật phẩm
trang trí nổi tiếng khác.

Giang My 5

Là cánh cửa giúp giới mộ điệu Việt đến gần hơn với những tinh hoa của ngành nội thất thế giới, đặc biệt là Ý – nơi được mệnh danh là cái nôi của nghệ thuật chế tác vật dụng nội thất, các bộ sưu tập của Eurasia Concept không chỉ đơn thuần tập trung vào tính thẩm mỹ hay công năng, mà đó là tinh hoa đến từ các nhà thiết kế đại tài, sự kết hợp của nguyên vật liệu tinh tuyển, nghệ thuật chế tác tài hoa, góc nhìn sáng tạo và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, đồng điệu tạo nên những kiệt tác hoàn hảo vượt thời gian.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây