SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Đàm Hương Thủy sang Đài Loan làm giám khảo

Nhận lời mời của Ban tổ chức cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018, hoa hậu Đàm Hương Thủy đã sang Đài Loan để đảm nhiệm vai trò người cầm cân nảy mực.
Hoa hậu Đàm Hương Thủy và MC Trường Nguyên
Hoa hậu Đàm Hương Thủy

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt tại Pháp – Đàm Hương Thủy là một trong những cái tên quen thuộc của nhiều sân chơi nhan sắc trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm đăng quang cuộc thi quốc tế và từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi, hoa hậu Đàm Hương Thủy thường xuyên được ban tổ chức các cuộc thi “chọn mặt gửi vàng”

Trong lần làm giám khảo tại Đài Loan này, hoa hậu Đàm Hương Thủy đã gác lại các công việc ở Việt Nam để toàn tâm toàn ý cho chương trình. Trên cương vị là giám khảo, người đẹp đã đồng hành cùng ban tổ chức để tìm kiếm ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy và HLV quốc tế Tiến Thuận

Xuyên suốt hành trình cuộc thi, giám khảo – Hoa hậu Đàm Hương Thủy được đánh giá cao về sự nghiêm túc, chuyên nghiệp và công bằng. Người đẹp cũng được yêu mến bởi sự thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn, chia sẻ với các thí sinh về kỹ năng trình diễn, tỏa sáng trên sân khấu.

Á hậu Thanh Hải (thứ 2 từ phải sang), Hoa hậu Thanh Hương cũng ngồi ghế nóng chương trình này

Trong đêm chung kết vừa qua, hoa hậu Đàm Hương Thủy gây ấn tượng với diện mạo  xinh đẹp, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm. Nữ giám khảo lựa chọn thiết kế dạ hội của NTK – Á hậu Mai Phương Trang.

 

Hoa hậu Đàm Hương Thủy và NTK – Á hậu Mai Phương Trang (váy vàng)

Hoa hậu Đàm Hương Thủy tinh tế lựa chọn lối make up và làm tóc phù hợp với trang phục tạo nên tổng thể hoàn hảo, đẹp mắt.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy cùng dàn thí sinh trong buổi thi bán kết tại khách sạn Đào Viên (Đài Bắc)

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây