SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn: Tôi thích làm đẹp cho tôi và cho mọi người

Với vóc dáng khá chuẩn và gương mặt khả ái, thân thiện với mọi người, nữ doanh nhân trẻ Phương Nguyễn đã xuất sắc được trao vương miện Hoa hậu đại sứ trong cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 vừa được tổ chức tại Đài Bắc (Đài Loan).
Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn
"Tôi thích làm đẹp cho tôi và cho mọi người". Có lẽ với phương châm sống đó, nên Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn từ lâu đã chọn cho mình ngành nghề kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, đó chính là kinh doanh mỹ phẩm và thời trang.

Phuong Nguyen 28

Hiện người đẹp quê Bạc Liêu này đang kinh doanh trực tuyến tại Đài Bắc, nơi chị đang sinh sống. Với kinh nghiệm bán hàng online nhiều năm qua, nên Phương Nguyễn giờ đã là một chuyên gia bán hàng của Công ty mỹ phẩm Atomy (Hàn Quốc). Bên cạnh đó chị còn kinh doanh quần áo thời trang thiết kế với những kiểu dáng đa dạng, trẻ trung dành cho các chị em phụ nữ.

Phuong Nguyen 22

Có lẽ vì kinh doanh trong 2 lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang nên Phương Nguyễn cũng luôn thích được làm đẹp cho bản thân, chăm chút cho làn da, gương mặt và vóc dáng của mình để tự làm mẫu quảng cáo cho các sản phẩm của mình. Cho nên Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn chính là một trong những thí sinh có vóc dáng chuẩn nhất và mặc các trang phục cũng đẹp nhất trong cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 vừa qua.

Phuong Nguyen 18Phuong Nguyen 24

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đại sứ, nữ doanh nhân Phương Nguyễn dự kiến sẽ hợp đồng với Công ty mỹ phẩm Atomy Hàn Quốc mở một Trung tâm của Atomy tại Việt Nam để giúp các chị em phụ nữ có cơ hội gia nhập vào làm hội viên (hoàn toàn miễn phí), vừa thỏa sức làm đẹp vừa có thêm thu nhập và có thể dùng được một sản phẩm tốt và phù hợp với túi tiền của mình. Nếu các chị em nào quan tâm và muốn làm hội viên để cùng làm đẹp và cùng kinh doanh, có thể vào FB: Fang Nguyen, Zalo: 008860987802118. Line lD: Mp01011985.

Sau đây là một số hình ảnh của Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn trong chuyến trở về Việt Nam tham dự sự kiện Thank Party và chuyến đi làm từ thiện tại Bạc Liêu của êkip Miss & Mrs Taiwan International Global 2018:

Phuong Nguyen 5

Phuong Nguyen 11

Phuong Nguyen 6

Phuong Nguyen 13

Phuong Nguyen 15

Phuong Nguyen 16

Phuong Nguyen 17

Phuong Nguyen 8

Phuong Nguyen 3

Phuong Nguyen 2

Phuong Nguyen 1

HỒNG SƠN

Ảnh: Minh Phong, Duy England
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây