SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu cộng đồng Hồ Xuân Hương được fan chào đón nồng nhiệt tại sân bay

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 3 đồng thời được trao luôn giải Hoa hậu cộng đồng trong cuộc thi Miss & Mrs International Golbal 2018 được tổ chức tại Đài Loan, diễn viên Hồ Xuân Hương đã được các fan hâm mộ và bạn bè, người thân tổ chức chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày trở về.
Hoa hậu Hồ Xuân Hương bất ngờ vì được các fan chào đón tại sân bay ngày trở về
Năm 2017, diễn viên - doanh nhân Hồ Xuân Hương từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu được tổ chức tại Luân Đôn (Anh Quốc). Sau cuộc thi này, nhiều bạn bè, người thân lại "xúi" chị đi thi tiếp và chị cũng thấy khi tham gia các cuộc thi như vậy, chị vừa được mở mang tầm mắt, vừa được giao lưu kết nối với rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân Việt Nam tài sắc người Việt khắp nơi trên thế giới. Cho nên chị đã quyết định đăng ký tiếp cuộc thi Miss & Mrs Internatinal Global 2018 do Công ty TN Intertainment tổ chức tại Đài Bắc (Đài Loan).

Với gương mặt xinh xắn, phúc hậu và nụ cười luôn nở trên môi, đặc biệt là sự thân thiện, hòa đồng với mọi người nên nữ diễn viên Hồ Xuân Hương luôn chiếm được cảm tình với ban giám khảo cũng như các thí sinh.

Ho Xuan Huong 21

Trong đêm chung kết, nữ diễn viên - doanh nhân Hồ Xuân Hương đã xuất sắc lọt vào Top 5 bảng Mrs (Quý bà) và đã có phần trả lời rất tốt, đầy tính nhân văn trong phần thi ứng xử. Chính vì thế mà chị đã được Ban tổ chức và Ban giám khảo thống nhất trao giải Hoa hậu cộng đồng và giải Á hậu 3 chung cuộc.

Trong ngày trở lại Việt Nam, Hoa hậu cộng đồng Hồ Xuân Hương đã rất bất ngờ và xúc động khi được các fan hâm mộ, người thân và bạn bè tổ chức chào đón rất nồng hậu tại sân bay Tân Sân Nhất. 

Ho Xuan Huong 12

Ho Xuan Huong 2

Ho Xuan Huong 7

Ho Xuan Huong 3


Ho Xuan Huong 4

Ho Xuan Huong 5

Ho Xuan Huong 8

Ho Xuan Huong 1

Ho Xuan Huong 10

Ho Xuan Huong 11

Ho Xuan Huong 13

Ho Xuan Huong 14

Ho Xuan Huong 22
Cùng về với chị còn có ca sĩ - NTK Đình Đình (giám khảo của cuộc thi)
 
Diễn viên - ca sĩ - doanh nhân Hồ Xuân Hương tên thật là Huỳnh Thị Hồ Xuân Hương. Chị bén duyên với nghệ thuật mới chỉ 3 năm nay. Đã từng tham gia các phim như: Mảnh đời nghiệt ngã, Nơi đó có trái tim, Truy tìm cổ vật, Vệ sĩ Rumbo và nhiều bộ phim truyền hình khac. Ngoài đam mê phim ảnh, Hồ Xuân Hương còn có nhiều MV ca nhạc được phát hành trên Pops YouTube.

Trước đó, doanh nhân Hồ Xuân Hương chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Hiện nay bên cạnh niềm đam mê phim ảnh, ca hát và bất động sản, chị đang tập trung cho Công ty TNHH truyền thông và giải trí Bright Sun VN do chị sáng lập.

Vừa qua, diễn viên - doanh nhân Hồ Xuân Hương vinh dự được trao Cúp Phụ nữ quyền năng, Cúp Tôn vinh Trái tim vàng, làm Đại sứ tỉnh Ninh Thuận trong chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương...

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây