SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Chi Nguyễn tham gia chương trình Turkey Dash 2018 vì trẻ em hở hàm ếch

Nhằm mục đích lan truyền chiến dịch nụ cười mới, giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch, Hoa hậu Chi Nguyễn đồng hành cùng 3.000 tình nguyện viên tham gia chương trình Turkey Dash 2018.
Hoa hậu Chi Nguyễn

Là chương trình đi bộ từ thiện thường niên nhằm hỗ trợ các em nhỏ bị dị tật hở hàm ếch, chương trình đã diễn ra được 6 năm liên tiếp với sự ủng hộ của đông đảo tình nguyện viên và các anh chị em nghệ sĩ.

Tại chương trình lần này, hoa hậu Chi Nguyễn đã có mặt rất sớm cùng 3.000 tình nguyện viên và nhiều sao Việt vượt đường chạy 5km.

Từng trải qua tuổi thơ với nhiều khó khăn nên hoa hậu Chi Nguyễn luôn có sự đồng cảm mạnh mẽ với những mảnh đời kém may mắn. Người đẹp xúc động chia sẻ:

“Chi cũng từng có tuổi thơ khiếm khuyết, chưa bao giờ Chi thấy mình hiểu và đồng cảm cho các em như bây giờ. Chi cảm thấy mình phải có trách nhiệm mang đến cho các em cơ hội có được nụ cười mới, hy vọng một tương lai tươi đẹp hơn sẽ đến với các em. Tất cả các mùa Turkey Dash chắc chắn Chi Nguyễn vẫn sẽ tham gia đồng hành cùng mọi người”.

Ngoài chạy bộ, Chi Nguyễn còn tham gia buổi kêu gọi và đấu giá các bức tranh gây quỹ hỗ trợ cho các trẻ em kém may mắn bị hở hàm ếch bẩm sinh. Nàng hậu hi vọng tất cả mọi người chung sức, góp phần mang lại nụ cười trong trẻo cho các em.

Chiến dịch còn có sự tham gia của nhiều khách mời đồng hành khác như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Hứa Vỹ Văn, Á Vương Hoàng Phi Kha, ca sĩ Đoan Trang, …

Trở về từ cuộc thi Miss Asia World 2018, Chi Nguyễn không chỉ xuất sắc giành được ngôi vị hoa hậu cao quý, mà còn “rinh” về giải thưởng Người Đẹp Tài Năng. Hoa hậu Chi Nguyễn hiện tại đang dần trưởng thành và tìm được hướng đi riêng cho mình song vẫn không quên dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện.

SGGT

Photo: Thua Nguyen Van

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây