SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Chi Nguyễn khoe trọn vòng eo con kiến tại sự kiện

Diện trang gam màu đỏ ấn tượng với phong cách digan, hoa hậu Chi Nguyễn khoe trọn vòng eo gợi cảm, nóng bỏng tại sự kiện.
Ban tổ chức Hoa hậu Nam vương Doanh nhân Người Việt Toàn cầu 2018 gửi gắm vai trò giám khảo cho hoa hậu Chi Nguyễn
Hoa hậu Chi Nguyễn được công chúng nhắc tới với hình ảnh một nàng hậu nghị lực và đầy bản lĩnh. Có người từng gọi cô là “Hoa hậu Mồ côi ” – Cái danh xưng nghe có phần chua xót nhưng cũng chính là sự tôn vinh cho những nỗ lực của tân Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018.

Hoa hậu Chi Nguyễn 14

Sau đăng quang, Chi Nguyễn ngày càng được yêu mến và chứng minh được năng lực của bản thân khi xuất hiện ở nhiều sự kiện văn hóa, giải trí, tham gia các show diễn thời trang với vị trí quan trọng và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Hoa hậu Chi Nguyễn 8 545x1024

Xuất hiện tại sự kiện họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Nam vương Doanh nhân Người Việt Toàn cầu 2018, hoa hậu Chi Nguyễn gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng và thần thái đầy tự tin.

Hoa hậu Chi Nguyễn 6 696x934

Lựa chọn mẫu thiết kế mang hơi hướng phong cách digan, phóng khoáng, quyến rũ và cá tính của NTK Vũ Quang, hoa hậu Chi Nguyễn gây chú ý ngay khi xuất hiện. Sử dụng form áo crop top, hoa hậu khoe khéo vòng eo đáng mơ ước. Gam màu đỏ giúp cô trở thành tâm điểm nổi bật.

Hoa hậu Chi Nguyễn 1 696x1021

Hoa hậu Chi Nguyễn cũng thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn lối trang điểm và kiểu tóc tết, búi cao ăn ý với trang phục.
Với bản lĩnh và sự thành công của hoa hậu Chi Nguyễn trong thời gian qua, cô cũng là gương mặt được ban tổ chức cuộc thi mời đảm nhiệm vai trò “Người cầm cân nảy mực”. 

Hoa hậu Chi Nguyễn 10 696x897

Để tỏa sáng ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế là điều không dễ, đối với hoa hậu Chi Nguyễn hành trình đăng quang càng khó khăn hơn gấp bội. Từ một cô gái mồ côi mang khát vọng lớn, Chi Nguyễn mang chuông đi đánh xứ người mà không hề có một ekip nào hỗ trợ, cô còn gặp phải các sự cố trong quá trình tham dự Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018. Thế nhưng niềm tin, bản lĩnh đã giúp Chi Nguyễn đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Chi Nguyễn 15 696x464

Và cũng chính bản lĩnh ấy khiến cô trở thành cái tên được nhiều ban tổ chức cuộc thi “chọn mặt gửi vàng” ở vai trò giám khảo.
Với cương vị thành viên ban giám khảo mùa giải năm nay, hoa hậu Chi Nguyễn chia sẻ đã có sự chuẩn bị tốt nhất để cùng đồng hành cùng các thí sinh và ban tổ chức Hoa hậu Nam vương Doanh nhân Người Việt Toàn cầu 2018. Người đẹp cũng không quên gửi lời chúc thành công đến cuộc thi.

Hoa hậu Chi Nguyễn 5 696x428

Tại sự kiện họp báo, hoa hậu Chi Nguyễn hội ngộ các hoa hậu, nam vương, nghệ sĩ nổi tiếng và thân thiện chụp hình cùng quan khách.

SGGT
 
NTK: Vũ Quang
Make up: Lê Xuân Tịnh
Hair: Quân Đạt
Photo: Thua Nguyen Van
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây